• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo bỏ ăn, bị nôn, đi ỉa.

Mèo 34 nhà mình được 3 tháng. mình có tẩy giun, lần trước là lúc 2 tháng. Sáng hôm sau vẫn ăn bt, buổi trưa thì bỏ ăn, tối cũng thế, ăn 1 ít rồi thôi, bị nôn suốt, đi ỉa. Được 2 hôm rồi, mình lo quá, ai có kinh nghiệp gì giúp mình với...... :(
 

Yun Kun

† THẦN CHẾT †
Staff member
Super Moderator
Thông thường tẩy giun sẽ không ảnh hưởng đến vấn đề ăn uống của bé, mà mới tháng trước tháng sau tẩy nữa thì bạn nên đem bé ra bs kiểm tra cho chắc ăn. Mèo nhà mình 3 tháng mới tẩy giun 1 lần.
 
Mèo mà nuôi trong nhà. Ăn hạt. Sạch sẽ thì cũg k cần tẩy giun. Mèo nhà mình 3 năm kb tẩy giun là gì. Ăn uống chạy nhảy vệ sinh bt. Nên chắt lọc thôi bạn kp cứ nói là lm theo đâu nhé ✌
 

meonho124

Đi Muôn Nơi
Một tháng tẩy giun 1 lần là mèo quá nhiều giun , nhiều đến mức bế lên giun nó bò ra cả quần áo người cơ ( nhiều mèo ta bị thế )
Bình thường dù ăn sạch ntn cũng nên tẩy giun nhưng là 3-6 tháng 1 lần

Uống thuốc giun thì k liên quan gì đến tiêu chảy cũng có thể uống quá liều thì biểu hiện cũng k phải tiêu chảy có thể miu nhà bạn bị đau bụng do gì khác, mèo nuôi trong nhà hay thích bắt gián với thạch sùng lâu lâu cũng bị đau bụng do thế nếu k phải là do bạn đột ngột chuyển thức ăn lạ hoặc dính giảm bạch cầu nếu là chưa tiêm phòng .

Miu không ăn gì trên 2 ngày lại vẫn bi đi chảy và nôn tốt nhất bạn nên mang đến thú y cho nhanh chóng
 
Top