• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mèo con bị nôn

landh

New Member
Mèo con nhà mình bị nôn 2 lần trong 2 ngày liên tiếp và thỉnh thoảng có ho khan. Do mình không biết và cho bé uống sữa nên sáng nay mình thấy bé bị tiêu chảy. Mình đã cho bé đi khám ngay sáng nay và bé được bác sĩ tiêm thuốc nhưng khi về nhà thì lại ho khan. Bác sĩ có chỉ định ăn cháo, không tắm cho bé và mai qua tiêm lại. Mình đã vạch mồm bé cho ăn cháo nhưng bé ăn được khá ít và chống đối.
Trước đấy bé ngủ khá nhiều nhưng vẫn rất nghịch, hôm nay bị tiêm đau và mệt nên bé không nghịch như mọi hôm nữa, ngủ nhiều hơn.
Mình lo cho bé quá, không rõ bé có bị giảm phát bạch cầu không, bác sĩ nói bé chỉ bị viêm ruột thôi, tiêm thuốc 3 ngày là khỏi. Mọi người tư vấn giúp mình với.
 

landh

New Member
Con giờ rất mệt, nằm im, chẳng buồn vận động đi lại nữa. Em có nên mang con đi khám ở phòng khám khác không. Thương con quá.
 

kiwi1106

Well-Known Member
Giờ bé nhà bạn thế nào rồi? Có bị tiêu chảy và nôn nữa ko? Khi bị ốm thì tất nhiên sẽ mệt, ko thích ăn uống và chỉ nằm im thôi. Bạn hãy bình tĩnh, bạn có thể bơm cho bé nước cơm, nước cháo cho lành. Đừng vì thấy bé đang ốm mà nhồi nhét cho ăn nhiều, vì bệnh tiêu chảy này ko nên ăn nhiều, nhất là sữa, tôm, cá...
 

landh

New Member
Em gọi bác si đến rồi ạ.
Mèo nhà em có dấu hiệu nhắm một bên mắt, khi em hỏi thì bác sĩ bảo bị FHV. Em mệt mỏi quá các chị ạ.
 
Top