• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

mèo con bị rận

thanhvera

New Member
em mèo anh lông dài của mình bị rận . tắm mãi cho em ý mà cũng ko hết . lần này tắm lần sau tắm lại càng nhiều ra . giết mỏi tay . các bác chỉ giúp em cách nào giết rận an toan và hiệu quả ko ạ . thuốc diệt giận thì nên mua loại nào và của hãng nào ạ . thank các bác :sad:
 

ivys

♛ Madame chic de chat ♛
Bạn co' thể tham khảo thuốc nhỏ gáy FRONTLINE plus cho mèo nhé, chỉ cần nhỏ gay' thôi, 1 - 1.5 tháng nhỏ gay' 1 tuýp, giúp diệt trừ ve rận, bọ hét và trứng ve hiệu quá.
 

lymeo76

New Member
Trúớc em mèo nhà mình đón về cũng đầy rận, còn có cả mảng trứng mầu đen nữa , mình tắm cho em bằng dầu gội Sunsilk màu vàng của minh ý bạn , mình cho dầu trực tiếp chà vào đám trứng, 3 ngày liên tục là hết, bạn nhớ sấy cho bé thật khô.
 

thanhvera

New Member
bạn có loại nào tắm cho nó hoặc xit cho nó ko ạ . mình đọc hướng dẫn sử dụng thuốc nhỏ gáy FRONTLINE plus cho mèo mà thấy ko an toàn cho lắm
 

lunamun

New Member
Mèo nhà mình đợt nhỏ vừa bị nấm, cắt trụi lông để diệt nấm mới thấy bao nhiêu là bọ, ve, rận. Hai chị em bắt cứ gọi là mỏi cả tay, tanh tách cả ngày vì bị cắt lông, lũ ve ko có chỗ trốn cứ thi nhau hiện lên (mèo nhà mình là mèo trắng).

Cuối cùng sau khi tìm hiểu các kiểu, thì a chồng tớ mua thuốc nhỏ trên gáy ve rận FRONTLINE plus như bạn gì nói ở trên đó, nhưng mà với mèo nhà tớ thì vẫn không khỏi, cuối cùng bắt chồng đi mua cái Vòng chống rận Fleadom đeo vào cổ cho mèo thì mèo hết hẳn rận, ko thấy nữa.

Hai loại thuốc trên là của Pháp nha, nhà mình ghét hàng Trung Quốc nên ko xài. Mà giá cũng chênh so với mấy loại của trung quốc có tí xíu thôi, mà đảm bảo ^_^
 

ngoe

New Member
bạn tắm cho em nó bằng Fay cũng được nha :D em nhà mình hồi bé cũng rận bò lổm ngổm (=.=) tắm cho vài ba bữa bằng Fay là từ đó đến nay không thấy nữa :D
 
Top