• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Mèo lai Nga 450k

ngocluuly

Member
IMG_20140709_180035.jpg 4 bé mèo lai Nga vàng vân áng 2 đực, 2 cái đang sẵn sàng về với chủ yêu thương đây ạ. Các bé rất khỏe mạnh, nghịch ngợm, ăn tốt gan, thịt, cá, gà, vệ sinh chậu sỉ. Mình để giá các bé là 450k nhưng nếu bạn nào đón các bé trong hôm nay hoặc ngày mai mình xin tiền vía 300k thôi nhé. Các bạn liên hệ mình số 0978993452 nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm
 

Attachments

Last edited:

ngocluuly

Member
mèo ta lòi ra còn bày đặt lai nga
Bạn ăn nói có vẻ thiếu văn hóa quá đấy, nếu bạn quan tâm thì có thể xem bài, không thì khi chưa chắc chắn thì đừng bình luận ác ý như thế. Mẹ các bé đúng là mèo ta còn bố là mèo Nga mình mượn của 1 bạn cũng trên diễn đàn này. Các bạn đến xem ưng thì đón các bé, mình đâu ép ai. Mình biết các bạn yêu mèo đều có con mắt nhìn chứ không đợi để bạn phải dạy khôn đâu. Mình chụp lại cả ảnh mèo bố mẹ đang xxx hẳn hoi. Mình chả có nghĩa vụ phải trình bày với bạn nhưng mình không đồng tình với cái kiểu khi chưa chắc chắn đã bôi bẩn lên topic của người khác như thế. Bạn nên rút kinh nghiệm, bình luận, góp ý thế nào cũng phải để cho nta lọt tai và tâm phục khẩu phục.
 
Top