• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mình đã thanh lý xong cám ơn tất cả các bạn rất nhiều

nguyenlananh

New Member
Thanh lý mèo lai hộ bà ngoại . Mèo nhà bà ngoại lại đẻ hai em lai nga và hai em nhìn trông giống 3 4 đại loại trông nó đẹp hơn hai em dưới và bố nó ko phải em lai nga nghe nói thế vì mình ko biết gì về meo cả nên đề thế cho rõ ràng . Các bạn đến xem trực tiếp và mèo là y hình. Hai em mèo lai nga mình để giá 120k một em , hai em giống 3 ,4 gì ấy mình để 250k một em . Mình để rẻ cho các bạn yêu mèo có cơ hội nuôi mèo đẹp mà bà cũng rộng nhà . Mọi liên hệ zalo , viber , chat , điện 0906283306 .



 
Last edited:

nguyenlananh

New Member
Mèo ở khu vực Hà Nội , Hoàng Mai nhé các bạn chứ không phải trong nam nhé .
 

nguyenlananh

New Member
Cám ơn các bạn rất nhiều vì mình cũng khá là bận hơn nữa lại quá nhiều bạn hỏi mèo chính vì vậy mình đã thanh lý giá rất hấp dẫn để các em mèo có chủ mới rồi các bạn nhé . Qua đây mình cũng cám ơn các bạn rất nhiều vì đã thông cảm cho mình . Vì bị nhầm một bạn cứ nghĩ người mua là bạn đã hẹn nhưng lại ko phải , mà mình đã hỏi lại rồi nhưng chắc bạn đó cũng ở khu vực ấy mà cũng rất yêu mèo nên mình cũng bị thành người bất đắc dĩ xin lỗi bạn nha . Còn một bạn mình đang nhắn tin thì có một bạn khác gọi tới nghe bạn ấy mình xúc động quá nên hứa với bạn ấy mai lấy rồi cũng cảm thấy áy náy lắm nhưng mình cũng ko biết làm sao . Chỉ biết cám ơn tất cả các bạn đã yêu mèo mà nhắn mình rất nhiều .
 
Top