• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mình thanh lý xong rồi cám ơn các bạn đã quan tâm

nguyenlananh

New Member
Thanh lý ba em mèo con . Mèo y hình . Do nhà mình chật mà mèo đẻ nhiều nên mình muốn thanh lý bạn nào có nhu cầu mua , hay yêu mèo liên hệ mình nhé : 0906283306 . Mình ở gần đoạn Giáp Nhị , cuối trương định ấy . Giá vía 50k một em cho các em dễ sống . Hình các em mèo :
Đầu tiên là em này em ấy hơi lớn vì nghịch quá mình chẳng bắt được nên chắc em ấy phải một năm rồi , em này mà nhà nào nhiều chuột bắt về là hợp lý nhất :


Hai em còn lại hãn nhỏ con khoàng ba bốn tháng gì ấy : Các em đều ăn cơm hay ăn hạt rau các loại đều được nhé :


Mình lưu ý một điều là bạn nào yêu mèo quá thì nên cho em ăn rồi khi em quen hơi hẵng hôn , hít , ôm ấp em ấy nhé . Không vừa mang về em ấy sẽ sợ chưa quen nên em ấy hay chạy các bạn phải bình tĩnh cho các em ấy ăn , sau vuốt ve các em ấy thì các em ấy mới quen được nhé .
Mọi liên hệ : 0906283306 . Hỏi trước khi đến mua xem còn không nhé , và hỏi gì thì hỏi kỹ luôn , đến xem các em kiểm tra kỹ càng trước khi ra về để không làm ảnh hưởng đến nhau .
 

nguyenlananh

New Member
Mình thanh lý xong hết mèo rồi các bạn nhé cám ơn các bạn đã quan tâm bài của mình .
 
Top