• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mún bán or đổi hams xinh xinh ( có hình đi kèm)

bedautay870

T.Viên Năng Động
như tiêu đề mình muốn bán mấy bé camp cực xinh, béo ú
mình có thể đổi đôi bò sữa đực lấy 1 đôi vàng chanh thêm $$ cũng ko sao. bạn nào đổi pm nhé:
- 2 camp abino cái và 1 abino đực 1 tháng tuổi giá 80k/bé
View attachment 48390
- 2 bò sữa mặt nâu đực 3 tháng 120k/bé :03:
View attachment 48292
View attachment 48391
View attachment 48393
View attachment 48394
ngoài ra còn có 1 bé abino cùng đàn trên 3 tháng bị tật ở mắt nhưng bé hoàn toàn khoẻ mạnh, nghịch rất trâu bạn nào mua mình để giá 60k nhé bé này hum kia vừa bị xổng ra, do mình cho ăn quên đóng cửa chuồng, tối ko đóng sáng ra cho ăn còn mỗi 2 em bò sữa ( 2 con này ngoan mở cửa chuồng cũng ko thèm ra ngoài) , em Abino thì tim khắp nơi mà ko thấy.
Cho tới lúc chiều khi đang cho các bé ăn, cu Bo nghe thấy tiếng động lạ chui vào gầm bếp, tiếp theo đó là những tiếng kêu choe choé đanh đá của e abino. mình quay lại nhìn thấy cu Bo đang ngồi đó trc mặt là em Abino bị xổng,thế là tóm gọn lun. Cứ tưởng quả này lại mất nữa, may nhờ có cu Bo ra tay, cám ơn cu Bo nhá, ko có em thì 3 em hams đã tẩu thoát. :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi: Nuôi đc 1 con mèo bít bắt chuột nhà mà ko cắn hams quả là rất thú vị :157:
Và mình xin đảm bảo 100% về sức khoẻ các bé, ăn khoẻ chơi cũng pro lun ạ :good_job:
- Đ/C thiên đường bảo sơn, hà đông
- ĐT : 01663 121 533

Cám ơn mọi ng đã quan tâm các bé nhé :gongxi-1:
 

bedautay870

T.Viên Năng Động
up ảnh đi chị ơi,đc e múc cho ;)

chị up ảnh rồi đó có gì ngía qua nha
 

bedautay870

T.Viên Năng Động
có pé nào mắt đen ko ch?mắt đỏ sợ lém

rất tiếc cho em 1 bé mắt đen duy nhất chị bán rồi. em yên tâm 3 bé to chi đảm bảo ko cắn cực kỳ hiền luôn, nó mà cắn chị trả lại tiền :good_job:
 

bedautay870

T.Viên Năng Động
lướt qua mấy top chửi nhau um sờ tỏi sợ quá, quay lại top mình vẫn im ỉm chả ai ngía qua. Bùn thúi ruột :sadcorner: :sadcorner: :sadcorner:
 

bedautay870

T.Viên Năng Động
hiện tại đàn bear xù ngắn đã mở mắt, và 1 đàn bò sữa đã bít ăn, 2 đàn 14 ngày tuổi ai đặt gạch nào :le_luoi: :le_luoi:
có bò sữa đốm đen và xám, và 2 trà sữa nhá, Bear thì có 4màu kem và 1vàng satin nhìn rất đẹp, đồng giá 120k . trà sữa 80k, nhận đặt gạch từ giờ tới 3 tuần nữa :lau_mo_hoi:
 

bedautay870

T.Viên Năng Động
Hôm ny rất là bực mình, có 1 bạn nt hỏi mua hams của mình tối qua và đòi ship tới tận nhà, nhà bạn ý ở chợ xốm, cũng khá xa nên mình lấy ship là 20k cùng với bạn ý mún bắt 2 bé abino cái mình để lại với giá 150k. bạn ý đã đồng ý, và hẹn mình đúng 9h sáng nay mang tới. vì mình ghét cái kiểu đi ko đúng giờ nên 9h sáng nay mình tới chỗ hẹn, gọi thì bạn ý ko nghe máy, nt ko trả lời, lúc sau dùng máy khác nt bảo là bố bạn ý ko cho nuôi nên ko mua nữa. Hơi bực mình ( nếu ko cho nuôi sao ko nt từ sáng chứ..???) bạn ý trả lời sáng máy bạn ý hết tiền, đang nt bằng máy của bố. mình nt bảo thế t đến đây mất công à??. bạn ý nt lại nếu bạn bán 50k/ em thì mình mua. bực mình, hum qua cũng có 1 bạn gạ mình bán 40k/em. xong 50k/em mình ko bán . đang nt thì bạn này nt hỏi mua đã ok hết giờ lại nói thế này, ức chế ko chịu đc. kêu là bố ko cho nuôi, thế mà bảo mình giảm giá 50/em thì bắt. xin lỗi các bạn chứ bạn này chơi ko đẹp tý nào, vừa mất công, mất time của mình, tốn tiền xăng xe ... từ nay bạn nào mún mua thì mình nói trc hãy hỏi ý kiến mọi ng trong gia dình trc khi mua và mình ghét cái kiểu ko mua cũng ko báo viện lý do này nọ, mất time của ng khác, xì nghĩ tới là tức xì khói...............!!!!!!!!!!
 

bedautay870

T.Viên Năng Động
up cho khả năng bắt chuột very nuột của Cu bo nha ^^~

thank nha
 
Top