• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Minh Khai, HN - Bán mèo ba tư đực 6 tháng tuổi màu đen 4 bàn chân trắng 1tr5

xuantham89

New Member
Mình rao bán hộ đứa bạn mình. Máy ảnh bị hỏng nên mình chưa up hình em ý lên được, mình sẽ miêu tả chi tiết cụ thể cho các bạn dễ hình dung nhé. Em ý được 6 tháng tuổi, giới tính đực và rất mến người. Đứa bạn mình mua em ý tại nhà của 1 bác ở Minh Khai, khi mua bác ý bảo em ý là mèo 34, khi về nuôi lớn lên 1 số người lại bảo là 34 lai anh lông dài. Mình chả biết em ý là 34 hay 34 lai anh lông dài nhưng mà nhìn e ý xinh lắm ạ.
Chi tiết cụ thể: Toàn thân em ý màu đen, đuôi đen, lông dài và xù, bụng màu trắng, 4 bàn chân màu trắng. Quả đầu bổ dọc 1/2 đen, 1/2 trắng ngộ nghĩnh lắm ý ạ, đôi mắt tròn xoe như 2 hòn bi, màu vàng khè, nhìn vừa đáng yêu vừa có chút j đó rất đàn ông.
Em ý tên thường gọi là Bờm. Bờm rất dễ ăn uống nhé: ăn hạt khô, ăn cơm trộn cá, thịt... Nói chung là ăn hạt khô kèm với thức ăn của người ạ, hôm nào đứa bạn mình nó lười nấu cơm thì nó cho ăn hạt, hôm nào nó nấu cơm thì cho ăn cơm với thức ăn của người luôn.
Đứa bạn mình mới mang bầu nên mẹ chồng nó không cho nuôi mèo nữa, nó gửi bên nhà m mấy hôm rồi, nhưng nhà m cũng chật quá không đủ đk cho Bờm chơi. Nên chúng mình quyết định tìm chủ mới cho Bờm.
Bạn mình mua Bờm lúc còn nhỏ giá là 3tr rồi, bây jo cho Bờm về nhà mới chỉ với 1tr5 thôi nhé. Hy vọng sẽ tìm cho Bờm 1 chủ mới tốt và yêu thương Bờm.
Lưu ý: - Không tiêp các bác buôn mèo nhé
- Các bạn thật sự yêu thương và đủ đk chăm sóc tốt cho Bờm sẽ bớt thêm chút ít để Bờm về nhà mới mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn.
- Chỉ bán cho bạn nào đủ đk không gian nhà cửa rộng rãi 1 tý vì Bờm là con trai không chịu được cảnh tù túng đâu ạ. Mà Bờm xinh trai lắm, bắt em ý làm thái giám thì cũng không đành lòng.
Các bạn LH trực tiếp bạn mình để qua chơi với Bờm nhé 0942.586.399 Bạn mình ở Minh Khai, HN .
 

kunluvv1994

T.Viên Năng Động
hix , mình có 1 em cái rồi , cũng muốn rước e này về làm bạn vs nó mà dk chưa cho phép ^^! up cho em nó sớm tìm đc chủ mới yêu thương nào :x
 

xuantham89

New Member
hix , mình có 1 em cái rồi , cũng muốn rước e này về làm bạn vs nó mà dk chưa cho phép ^^! up cho em nó sớm tìm đc chủ mới yêu thương nào :x

Cam on ban nha
 

xuantham89

New Member
1t tròn bạn nhé vì e ý lai

Mời bạn qua chơi với Bờm nhé. Nhà mình ở ngõ Gốc Đề, Minh Khai, HN. Qua thì call 0942.586.399 mình đón vào. Mình chỉ cần tìm cho Bờm một ngươif thật sự yêu thương Bờm để e ý có thể gắn bó lâu dài. Bờm rất dễ nuôi, cơm , rau, cá, thịt cái j cũng ăn. Nhưng Bờm cần có không gian để chơi, nên bạn mà nhà cửa rộng rãi 1 tý thì cứ qua chơi với Bờm nhé. Giá cả mình có thể thoả thuận, miễn là bạn đảm bảo cho Bờm có csống tốt là ok rùi. Có j cứ call m nhé
 
Top