• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mod ơi em xin lỗi nhưng cho em xin 1 lần post bài trái mục ạ ...

hocsinh

New Member
các anh chị em thương mà chỉ em thêm kinh nghiệm. số là em vừa mua con chó nhật 1 năm tuồi cái đã dc hơn 1 tuần. em nó không năng động, chỉ đủ gọi là chạy xà vào lòng. 1 ngày em nó chỉ ra ngoài khi ăn thôi còn lại và nằm trong cái cũi gổ em đóng cho nó. hôm mới mua về dc 2 ngày em thấy âm đạo nó to lên em gọi hỏi chị bán chỉ bảo chắc là bận qá ko bik là có fai nó lên giống ko. mình cũng rõ lắm vì mới nuôi chó. thời gian này mình cho nó ăn cơm với phổi heo luột 3 ngày đầu (vì tgian này hết tìn mất rồi) nó ăn ghê lắm, ăn mà mình ko ngờ 1 con cún nhật lại ăn zậy á. rồi tiu ra phân nhẹp nhẹp nhưng không bị dính phía sau. mình nghĩ do mình cho ăn phổi ra thế.
những ngày gần đây mình cho nó ăn cá biển, hvl cá lóc kho ... ăn theo thức ăn nhà mình lun, nó ăn ít hơn, nhưng vẫn chạy mừng khi mình kêu, và vẫn lại nằm 1 mình trong cũi khi mình đi. hôm nay tá hỏa khi thấy âm đạo của nó tiết ra cái gì như máu á, đặt đặt, ướt ướt lông ở sau em nó, ít thôi không nhìu, mẹ mình dạng tay banh âm đạo em ra thấy còn máu đỏ đậm trong đó. nhìn hình như khác nước lúc lên giống. và ít đi vệ sinh lắm ạ, 3 ngày hơn đi tiu tỉu 1 lần ạ hic.....
hay là em nó co 1thai trước lúc em mua và vận chuyển em nó bị ....? hic vậy có ảnh hưởng khả năng thụ thai không ạ?
chó em bây giờ:
xơ xác
âm đạo hơi hơi rỉ máu
vẫn chạy ra ăn nhưng ăn ít
kêu vẫn ngoắt đuôi nhưng mà ẵm nó ra khỏi cái cũi nó mới chạy theo nhưng mà chậm ỳ hà
nói chung nhìn tội
mà em hk có gần bs thú y hic
 

jas89

New Member
Tốt nhất vân là đưa pé đi thú y quận, để nếu có j người ta siêu âm với khám cho pé bạn ah. Cún nhật nhà mình k bao giờ cho ăn cá, vì sợ pé yếu bụng. Haizz, bạn nên đưa pé đi càng sớm càng tốt, trước khi quá muộn.
 

hocsinh

New Member
jas89 said:
Tốt nhất vân là đưa pé đi thú y quận, để nếu có j người ta siêu âm với khám cho pé bạn ah. Cún nhật nhà mình k bao giờ cho ăn cá, vì sợ pé yếu bụng. Haizz, bạn nên đưa pé đi càng sớm càng tốt, trước khi quá
m ở tỉnh, toàn thú y chích heo thôi hic
 

sally013

New Member
minh nghi la cho cua ban dang len giong thoi, ko co ji fai lo dau. minh nuoi cho nhieu r nen bik, thuong may ngay do cho do' se chay mau( nhu nguoi` thoi) va duong nhien la be se met moi nen se ko van dong nhieu. ban dung lo qa. minh nuoi cho' cai' nhieu roi nen biet.
 

hiep201

T.Viên Năng Động
Nếu em nó đi ngoài ra máu thì mới đáng lo chứ nếu bình thường mà như vậy là chó nhà bạn đang ở thời kì phối giống đấy :) cho đi phối đi
 

maxkeeble258

Sói Kon
Thứ nhất hiện tại âm đạo cún của bạn bị chảy máu đỏ thì không thể nào đã mang thai trước khi về nhà,thứ hai bạn nói cún của bạn chảy máu và âm đạo to lên >>> em ý đang salo và sắp có thể làm mẹ ( chò khi nào hết hẳn kinh và bạn sờ nhẹ vào âm đạo cún thấy mềm và đuôi của cún vắt sang 1 bên tức là lúc đấy là thời điểm cún của bạn đã chịu đực ) .......
Và mình nói bạn luôn điều này về cách mà bạn cho cún của bạn ăn phổi....điều này không nên vì trong phổi rất nhiều sán và không thể có các dinh dưỡng cần thiết cho cún nên nói KHÔNG với phổi và gan.
Bạn nên cho cún ăn các loại rau củ kèm theo,và thịt nạc lâu lâu ăn cá 1 lần.....nếu có điều kiện thì tốt nhất cho ăn thức ăn khô của ANF , giá của 1 bao 15kg chỉ 650k mà ăn không biết bao lâu mới hết bao này vì cún của bạn là dòng chó nhỏ........vì trong thức ăn khô người ta đã nghiên cứu đầy đủ các vitamin cần thiết cho cún.........ĐẶC BIỆT KHÔNG BAO GIỜ CÚN BỊ ĐI ỈA........( đừng vì thiếu hiểu biết mà làm mất đi người bạn nhỏ của mình vì rất nhiều chú chó vì đi ỉa mà chết đấy bạn ạ )
 

trongdai22

YTC Developer
em chụp hình hoa của bé rồi vào viet-pet.com goc sinh sản nhờ ace tư vấn nhé ở đó có 1 số thành viên là bác sỹ thú y
 
Top