• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Muốn nhận nuôi em mèo ta màu đen

Chào các bạn, cô chú mình rất yêu mèo và thích mèo ta màu đen và trắng. Mình đăng bài này giúp cô chú mình tìm em mèo ta màu đen và trắng. Bạn nào có mèo ta nhà đẻ màu đen tuyền và trăngs tinh muốn bán thì gọi cho cô số đt 0917613689 bạn nhé. Có 2 bé mèo đen . 2 bé mèo trắng càng tốt vì nhà mình và nhà cô sẽ nuôi mỗi nhà 1 cặp đen trắng làm cảnh hihi. Cảm ơn các bạn đã đọc bài
 

Mèomun2005

thành viên uy tính
trung nguyen said:
Chào các bạn, cô chú mình rất yêu mèo và thích mèo ta màu đen và trắng. Mình đăng bài này giúp cô chú mình tìm em mèo ta màu đen và trắng. Bạn nào có mèo ta nhà đẻ màu đen tuyền và trăngs tinh muốn bán thì gọi cho cô số đt 0917613689 bạn nhé. Có 2 bé mèo đen . 2 bé mèo trắng càng tốt vì nhà mình và nhà cô sẽ nuôi mỗi nhà 1 cặp đen trắng làm cảnh hihi. Cảm ơn các bạn đã đọc bài
"Mình tên My ,hiện tại ở Sài Gòn ,quận Tân Bình .Mình nhặt được bé ngay trên đường về nhà ,lúc đó bé đứng giữa con hẻm ,xe máy chạy qua lại rất đông,bé hoản loạn chỉ biết đứng giữa vũng nước động .Mình nhặt bé về và tắm rửa sạch sẽ cả rồi .Bé ăn rất nhiều ,đi vào cát vệ sinh được rồi .Mình không xác định bé mấy tuổi nhưng thấy bé còn nhỏ .Vì mình ở trọ và không biết cách thế nào để vận chuyển mèo về quê ở miền Tây để mẹ nuôi(vì mẹ mình rất thương mèo) ,giờ chỉ biết nhờ YDV đăng bài tìm chủ cho bé để bé có một cái Tết ấm cúng !
 

Mèomun2005

thành viên uy tính
trung nguyen said:
Chào các bạn, cô chú mình rất yêu mèo và thích mèo ta màu đen và trắng. Mình đăng bài này giúp cô chú mình tìm em mèo ta màu đen và trắng. Bạn nào có mèo ta nhà đẻ màu đen tuyền và trăngs tinh muốn bán thì gọi cho cô số đt 0917613689 bạn nhé. Có 2 bé mèo đen . 2 bé mèo trắng càng tốt vì nhà mình và nhà cô sẽ nuôi mỗi nhà 1 cặp đen trắng làm cảnh hihi. Cảm ơn các bạn đã đọc bàban6an5 dến trang này nè : https://www.facebook.com/hoiyeumeo?fref=ts ở dó có rất nhìu mèo, tha hồ chọn lựa bạn nhé :Onion38:
 
Bạn ơi mình và cô mình đều ở hanoi. K nhẬn mèo từ các tỉnh khác đc vì hơi khó khăn vận chuyển. Chiều nay ngồi tìm mua mèo đen mà mới biết ng ta thu mua mèo đen về làm cao. Rùng cả mình! Hỏi chỗ chuyên bán mèo làm cao để chuộc 2 em về mà ng ta tận Đà Nẵng. Hoá ra mèo đen hiếm vì bị vào các địa điểm thu mua làm cao hết rồi. Chán thế!
 

Dodolala

YTC Developer
Ông bà bên cạnh nhà mình mèo vừa đẻ 3 con đã ăn cơm rồi. 4 mẹ con nhà nó đen xì ko tí trắng nào. Mặt mũi đều tròn nhìn xinh lắm (so với mèo ta thôi ạ). Bà bảo cho mình nhưng mình chịu, sợ mèo đen lắm. Đêm nằm ngủ mở mắt ra thấy nó chắc mất ngủ. Người quen thì ông bà chỉ lấy vía thôi chứ người lạ chắc phải 50k ông bà ý mới bán. Bạn có nhu cầu thì mai mình hỏi cho nhé. Sđt của mình là 016729874075. Bạn chủ động sms cho mình nhé. Nếu mua thì tập xác định là đi hơi xa. Nhà mình ở Đông anh gần cầu Đuống nhé.
 

venusstar9x

New Member
Cho mình ghé nhờ một chút. Mình cũng đang có nhu cầu nuôi thêm mèo. Hiện nhà mình có 1 thằng mèo ALD rồi (ảnh ava) đã thiến. Trước mình cũng đã nuôi chung mấy đứa liền nhưng mẹ mình bị dị ứng mèo lông dài (lông ngắn thì không sao) nên cũng phải bán đi, mà thằng bé nhà mình ko có bạn chơi cùng nên mấy hôm nay bị stress. Mình thương nó lắm nên quyết tâm giữ lại, mẹ mình cũng đồng ý cho nuôi thêm với điều kiện là mèo ta. Mình đăng lên đây muốn nhờ các bạn nào có mèo ta hoặc biết ai có thì liên hệ giúp mình với. Vì em nhà mình là vàng rồi nên mình muốn nuôi thêm em khác màu đen, hoặc mướp hoặc là tam thể nhưng màu sắc rõ ràng chút và khỏe mạnh, giới tính ko quan trọng. Mình thật sự yêu mèo chứ không buôn bán gì cả. Cảm ơn các bạn.
P/s: bạn ở trên cho SĐT để liên lạc xem mèo đen nhưng mẹ mình gọi thì số không đúng, mình đã nhắn tin cho bạn xin lại số điện thoại. Mong bạn hồi âm.
 
Bạn Dodolala ơi, bạn cho số 12 số k gọi đcj bạn ah. Cho mình xin lại số đc k? Mình bắt 2 em k cần phâm biệt đực cái vì nuôi làm cảnh. Mấy e bé này thik quá, rất mong đc nuôi từ bé để thân với chủ. Hihi
 

Dodolala

YTC Developer
Xin lỗi các bạn. Mình buồn ngủ qúa nên nhắn thừa 1 số. Đt mình là 01672974075. Ko hiểu sao chủ thớt vẫn luận đc ra và gọi đúng số. Hôm nay bạn ý và mẹ bạn ý đã sang đón 1 em. Nhà bác ý còn 2 nhóc nữa. Cả 3 đứa giống nhau đen xì. Nhưng bác ý bán 70k cơ. Các bạn ạ. Còn 1 bà hàng xóm nữa cũng có mèo 2 con đen trắng đẹp lắm. Nhưng nhà bà ý nuôi đc mấy tháng, to rồi. Mèo này bà ý bán đắt, 50k cơ( ở nông thôn cho chưa chắc đã thèm lấy). Nhưng với điều kiện là mèo đen trắng nhà ý ko thuần người cho lắm. Nếu vào mà bắt đc thì bán mà nếu ko bắt đc thì phải chịu về tay không. Hjj.
 

Dodolala

YTC Developer
Oài, mà ko biết bạn mình đưa sang mua mèo ban nãy có phải chủ thớt ko nữa. Giờ xem lai sđt mới thấy ko giống. Bạn tớ đưa sang sđt đuôi 884 cơ. Nếu là chủ thớt thì thôi. Còn ko phải thì ll vs tớ nha.
 

venusstar9x

New Member
hiii. là em ạ nhưng e ko phải là chủ thớt. e phải lục lại các bài viết cũ của chị mới tìm ra số
em mèo ngoan lắm nhưng nó bị đi ngoài chị ạ. nhưng chắc là mới bị thôi và em đang cho uống thuốc
p/s: kẹo ngon lắm chị ạ. mẹ em bảo biết thế mua nhiều thêm. hiiii
 

Dodolala

YTC Developer
Kẹo nhà chị đổ buôn mà em. Toàn đồ ngon đấy, hii. Em thấy sáng nhà đấy cho mèo con ăb cơm cá ko? Mèo con đừng vội cho ăn cá. Nó có mẹ bú thì ko sao. Nhưng tách mẹ thì ko tốt. Em cứ cho ăn thịt và cho uống thuốc đi. Nó bị làm sao chị sang bắt đền bà ý. Yên tâm đi
 

venusstar9x

New Member
cũng may là nhà em rất ít khi cho mèo ăn cá, chủ yếu cho nó ăn ruốc gà tự làm. với lại nó bé nên em phải nhá cơm cho ăn. vâng có gì em sẽ thông tin cho chị biết ngay
p/s chủ topic: đi đón 2 đứa ngay đi bạn ạ. tuy nhà chị ấy ở xa nhưng nhìn thâys chúng nó thì ko tiếc công đâu. cả mẹ lẫn con lông cứ bóng mượt lên nhìn yêu lắm.
 
Top