• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Mua bán phốc sóc _ Pomeranian (chó nhà đẻ, bảo hành 1 tháng các loại bệnh)

mangaka

YTC Developer
Bông nhà mình đẻ được 4 em, 3 cái - 1 đực, 3 trắng - 1 kem.
Vì nhà mình ko phải kinh doanh chó nên các em được chăm rất đầy đủ, đảm bảo được bú đủ sữa chứ ko bị tách mẹ như chó ngoài cửa hàng.
Mình bảo hành trong 1 tháng tất cả các loại bệnh. Bệnh lớn bệnh nhỏ mình sẵn sàng bỏ tiền túi ra trả nếu có bất cứ vấn đề gì (chứ ko chỉ 7 bệnh nhé) Nhiều bạn mua chó rẻ không rõ nguồn gốc, thường tiền thuốc thang còn tốn hơn cả tiền mua. Chuyện này thì mình sẽ hoàn toàn đảm bảo cho các bạn (trừ khi nếu bác sĩ thú y kết luận là do chủ mới ngược đãi cún thì mình k chịu trách nhiệm)
Các bạn mua chó nhà mình yên tâm là chó ko bị thiếu canxi như nhiều e cún khác, chó thuần chủng và đẹp (mình chọn chỗ phối giống uy tín) và chó thông minh chứ ko bị ngu ngu, và sức đề kháng của nó cũng tốt.
Nếu có bất cứ vấn đề gì trong 1 tháng, mình sẵn sàng nhận lại chó và hoàn tiền 100%.
Vì giao dịch tại nhà mình nên các bạn cứ yên tâm.
Giá cún nhà mình là 8tr500k/em.(sẽ fix giá cho bạn nào nhiệt tình nhé)
P/s: Mình nói trước là với những bạn ko phân biệt được chó cửa hàng vs chó nhà đẻ thì đừng vào cm là đắt nhé. Vì chó cửa hàng hay chỗ lái chó do người bán thường đề cao lợi nhuận hay tách mẹ và cho ăn dặm sớm nên đa số là sức đề kháng kém, chăm mệt và dễ thiếu canxi. Nhà mình chăm chó con hết 3 hộp sữa Dielac 200k/ hộp chứ k pải sữa vớ vẩn. Cho nó bú mẹ đầy đủ đến nỗi con mẹ bị suy canxi pải đi truyền nước (nên đảm bảo chó con khoẻ mạnh và sức đề kháng tốt) Cho ăn dặm cũng là mua thực phẩm về xay nhuyễn để chăm. Chó con chưa đầy 2 tháng đã leo qua đc rào cao gấp đôi người nó và rất khôn. Nhà mình cũng chịu trách nhiệm tiêm phòng đầy đủ cho cún.
Đặc điểm các em : thick được bế, thick được đi chơi bằng xe máy, thick được nằm ngủ cùng . Với các e khôn thì biết bắt chước đi WC (các bạn "đi" rùi cho nó nhìn, khoảng tầm 7,8 tháng sẽ bít tự đi theo mà k cần dạy )
Sdt: 0984430691
fb: https://www.facebook.com/quynhtrang.luu?ref=tn_tnmn (Search: Canh Dong Mau Xam)
hình chó bố


Chó con














 

mangaka

YTC Developer
up cho các em mau về chủ mới nào!
 

mangaka

YTC Developer
lên là lên là lên
 

mangaka

YTC Developer
ko sao bạn ạ. Vốn giống chó này đâu pải loại bình dân. Ngay cả ở nước ngoài thì chó này cũng chưa bao giờ là rẻ.
Muốn chơi Pom giá rẻ thì may ra mua chó ngoài cửa hàng hoặc pom lai bạn nhé
 

mangaka

YTC Developer
up up để ngắm cún xinh nào
 

mangaka

YTC Developer
up lên nào !
 

mangaka

YTC Developer
up up up
 
Top