• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Người tư vấn uy tín

ZAnonymousZ

New Member
Hiện tại mình thấy ở Hồ Chí Minh có rất nhiều bạn đi mua chó mèo không giấy tờ,vì điều kiện kinh tế, hoặc lý do riêng
Nhưng chó trung quốc và những người bán hàng gian hiện tại là 1 vấn đề rất nhức nhối. Tiền mất thì chưa kể tới,nhưng thú cưng bạn mua về bị bệnh chết sau 2 tuần, ít nhiều bạn cũng sẽ rất buồn và mất lòng tin .
Nên mình muốn hỏi là ở diễn đàn có ai đủ uy tín và kiến thức làm dịch vụ : Đi check chó, mèo,... cùng người mua.Để kiểm tra độ thuần chủng,những bệnh có thể thấy ở ngoài cơ thể của thú nuôi.giấy tờ thật giả....
Điều này sẽ hạn chế bớt những việc đáng tiếc xảy ra , vì hiện tại thú nuôi rẻ thì nhiều rũi ro,nhưng những chổ bán uy tín như S... và M..... thì đôi lúc vẫn lừa người mua,mặc dù thú nuôi được mua với giá cao.

Vậy bạn nào làm dịch vụ này thì để lại thông tin liên lạc,để thỏa thuận giá cả cùng đi mua thú nuôi luôn nha !
Hiện tại mình đang chuẩn bị đi mua 1 bé poodle ở shop S.... nhưng vẫn đang băn khoăn về vụ size Tiny cân nặng của e nó....
Mình viết ra những điều này hoàn toàn nghiêm túc nên hi vọng các bạn xem xét giúp cá nhân mình, hoặc các bạn cùng cảnh ngộ !
 
cái này khó lắm bạn ơi.cao siêu lắm thì nhìn vẻ ngoài của bé ok thui chứ làm sao mà biết nó co bệnh gì hay ko được,người đây bác sĩ còn chẩn đoán lơ tơ mơ huống gì chó.
 

NgônTình

New Member
Công nhận tức thật, mấy thằng bán thú nó toàn bán hàng xem trình độ của người mua. Vào nói lơ mơ thay vì mua chó. Nó đưa con heo ra bảo đó là chó alaska ngay.
 
Top