• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhận đặt gạch đàn Alaska sinh ngày 2/5/2013 tại Hà Nội

Aka

Member
Mình cần tìm nhà mới cho 5 nhóc Alaska sinh ngày 2/5/2013. Chó mẹ là Kaka, chó bố là Bin nhà ở Tôn Đức Thắng, đều là màu đen trắng, giống Alaska Standard thuần chủng. Bạn nào có nhu câu thì gọi cho mình theo số 0123.497.3241 nhé. Nhà mình ở Chùa Bộc, nếu có thời gian mời bạn ghé qua ngắm các bé, nhớ gọi cho mình trước khi đến nhé.
Mình khôgn thể up được ảnh lên, vậy bạn nào có nhu cầu vui lòng nhắn cho mình địa chỉ email, mình sẽ gửi ảnh các bé qua cho bạn nhé.
Mình cảm ơn!
 

Aka

Member
Hôm nay các bé Kaka đã mở hết mắt rồi, yêu lắm. Bạn nào có thời gian, mình mời ghé qua thăm các bé nhé. Nhà mình ở Chùa Bộc, trước khi qua gọi cho mình nhé. Số của mình; 0123.497.3241
Chúc cuối tuần vui vẻ
 

Aka

Member
lxtrag said:
lxtrag@yahoo.com sẵn tiện inbox cho mình cái giá nhé bạn
Mình inbox rồi bạn nhé
 

Aka

Member
Chào hoangmyhang, minh da gui anh va gia vao email cua ban roi nhe. Cam on ban!
 

Aka

Member
Phù................., mình đã nhờ được người chăm mẹ con Cún kaka khi mình đi vắng rồi, mình tiếp tục nhận đặt gạch các bé các bạn nhé. Call cho mình theo số 0123.497.3241
Thanks
 

thikdichoi

New Member
cho mình xin giá bé đực nhé, ảnh gửi vào thikdichoi@gmail.com nhé, mình đi làm ở ngay 128 chùa bộc : 0978 678 681 gửi xong sms cho mình đc 1 tin thì tốt, mình đi làm ít khi chek đc mail sớm :)
 

Aka

Member
thikdichoi oi mình gưửi thông tin vao email của bạn rôi nhé
 

Aka

Member
Hôm nay các nhóc Aláska nhà mình đã châpj chưngx đi rôì. Mình tiếp tục nhận đặt gạch các bé các bạn nhé. Call cho mình theo số 0123.497.3241
Thanks
 

Aka

Member
5 bé Alaska nhà mình đã được gân 20 ngày tuổi, đã chập chững biết đi, bắt đầu tập ăn dặm sữa ngoài. Chúng cũng như những đứa trẻ con suốt ngày chỉ ăn với ngủ. Chỉ 1 tuần nữa chúng sẽ ít ngủ đi và chạy loăng quăng khắp nhà được rồi. Mình tiếp tục nhận đặt gạch các bé, bắt cún về nhà mới khi được ít nhất 2 tháng tuổi và đã tiêm phòng đầy đủ 7 bệnh và tẩy giun bạn nhé. Gọi cho mình theo số 0123.497.3241, nhà mình ở Chùa Bộc nhé!
 

Aka

Member
Hôm nay các bé đã đi vưng rôì nhé. Mình tiêp tục nhân đătj gạch các bé. Gọi cho mình ở số 0123.497.3241 đêể hẹn trươc lịch qua thăm các bé nhé!
 

Aka

Member
Vừa được tập ăn và lau rửa xong, các đồng chí Cún con nhìn thật nhem nhuốc, tuy vậy bọn nhóc lại tỏ ra phấn khích, chắc tại được trải nghiệm một cách ăn mới và được lau rửa mát mẻ nữa. Tranh thủ post vài kiểu ảnh share cho mọi người xem nhé





Chơi đùa với nhau rất vui.



Cười rất xinh!


Post cùng gái 5 con vừa được tắm xong, rất quyến rũ nhé!
 

Aka

Member
Up để các bé sớm tìm được nhà mới nào!!!
 

Aka

Member
doanhatrung said:
Ib cho mình giá e cái nhé :)
Mình inbox rồi, check bạn nhé!
 

Aka

Member
Ngày hôm nay các bé đã lớn hơn rồi, tự ăn sữa từ đĩa rồi nhé. Hình này là các bạn ấy vừa ăn xong, mặt mũi nhem nhuốc nhưng rất phấn khích!



 

Aka

Member
Hôm nay bận không có thời gian chụp và up ảnh khoe với mọi người rồi. Mình tiếp tục nhận đặt gạch các bé nhé!
 
Top