• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhận đặt gạch đàn mèo ALD

Status
Không mở trả lời sau này.
Tình hình là Nana nhà mình sau 64 ngày bầu bí đã sinh được 4 bé mèo con xinh xắn (3 đực, 1 cái) :Onion12:
Các bé sinh vào rạng sáng 8/5, tính đến hnay là đc 26 ngày tuổi rồi ạ.
Mình định để đến khi các bé tròn 2 tháng tuổi cho cứng cáp rồi mới cho về nhà mới, nhưng mà cuối tháng này mình lại đi du lịch nên phải tìm nhà mới sớm cho các bé. Chứ mang các bé đi gửi mình ko yên tâm lắm :)
2 tuần nữa mình sẽ bắt đầu cho các bé về nhà mới. Từ giờ đến thứ 5 tuần sau mình bận thi, còn sau đấy thì các bạn có thể qua nhà mình xem mèo nhé. Nhà mình ở Thanh Xuân. Có gì thì các bạn liên hệ với mình nhé: 0973837708. Mình tên là Mai, sn 90.
Bé thứ nhất và thứ 3 đã có người đặt gạch rồi nhé :x
Mình up ảnh các bé từ lúc mới sinh cho đến bây giờ để các bạn chủ mới của các bé có thể lấy ảnh về làm kỷ niệm nhé :gongxi-1: Ảnh mình chụp bằng đt nên chất lượng ko được tốt lắm, các bạn thông cảm nhé.
Giờ mình xin đc giới thiệu qua về bố mẹ các bé.

Đây là mẹ Na, mèo ALD lai Nga:




Lúc mẹ Na bầu bí đây :03:




Còn đây là bố Bông, mèo ALD


Bố các bé cũng xì tin lắm :le_luoi:




Bây giờ là các bé nhà mình nhé :hi:
Vừa mới sinh, các bé bé như cái kẹo ấy ;)




Chưa được 1 ngày mà trông các bé phổng phao ra nhiều rồi




8 ngày tuổi là các bé bắt đầu mở mắt :03:


Đây là lần đầu tiên Nana làm mẹ nên cả người lẫn mèo đều bối rồi lắm. Cả buổi tối Nana cứ bắt mình ngồi cạnh ổ mà mãi đến 2h sáng mới bắt đầu đẻ được. Sinh lần đầu nên là đau, mẹ Na rặn đc 2 cái bé thứ nhất chui được người ra còn đầu thì vẫn mắc bên trong. Mình lấy tay đỡ thấy bé đạp mạnh lắm. Nhưng mẹ Na đau quá ko chịu rặn tiếp, còn định bỏ chạy ko đẻ nữa :07: Mình phải giữ lại bắt rặn cho ra, đau quá mẹ Na ngoặm luôn tay mình để rặn cho đỡ đau ấy :haizz: rặn mãi cuối cùng bé cũng ra được. Lúc đấy mình cứ tưởng bé ko sống nổi vì bị kẹt lâu quá :( tự dưng thấy bé mở miệng ngáp ngáp để thở, thế là mình lấy tay xé vội màng nhau ra luôn. 1 bé trai xinh xắn, có màu lông giống mẹ :icon027:




Bé 4 chân đi tất trắng và cổ đeo yếm trắng giống hệt mẹ Na luôn :gongxi-1: Về tính cách thì bé khá là hiền lành, độc lập và rất tò mò. Trong lúc các em ti mẹ thì bé chạy loanh quanh xem xét nhà cửa :143163ljogging: Thấy người làm gì là ngồi ngóng lên nhìn chăm chú lắm.



Ngạc nhiên chưa :m092:


Bé thứ 2 có màu lông giống bố Bông, nhưng mà bé có 1 chỏm màu vàng nhạt nhạt ở gáy như đuôi dế ấy ạ. Lúc mới sinh bé còi lắm, bé xíu. Lúc mẹ bé đang liếm nước ối cho anh bé thì tự dưng ọt 1 cái, bé chui tọt ra khỏi bụng mẹ luôn :le_luoi:



Bé này lúc bé có cái bệnh là hay nằm ngủ mơ đc ti mẹ. Ngủ mà cứ thè lưỡi ra rồi chóp chép miệng :157:



Vì chăm ti mẹ nên giờ bé cũng bằng anh bằng em rồi chứ ko còi cọc như lúc mới sinh nữa :03: Bé nghịch ngợm lắm, nhưng mà cũng rất tình cảm nhé. Cho ngủ trên giường là cứ sán vào nằm sát người.




Bé thứ 3 là bé gái duy nhất trong nhà.Lúc mẹ sinh bé thì người ra được rồi mà nhau thai thì lại mắc lại bên trong. Mẹ Na cứ quay vài vòng lôi bé theo :sadcorner: Thế là mình phải dùng kéo cắt rốn cho bé. Bé xinh xắn, đáng yêu và cũng rất tình cảm. Hay rúc vào cổ mẹ ngủ. Lấy tay vuốt ve bé là bé liếm tay mình tình cảm lắm :03: Bé ko đi tất trắng nhưng cũng có yếm trắng ở ngực ạ.










Bé thứ 4 thì từ lúc đẻ ra đã béo tốt nhất đàn rồi. Người cứ múp míp, chắc nịch :03: Bé cũng chăm ti mẹ nhất đàn luôn nên bây giờ tuy là út ít nhưng bé to con hơn các anh chị của mình rồi ạ :gongxi-1: Màu lông của bé thì nhạt hơn anh và chị của bé. Toàn bộ lông màu vàng cả chứ ko có tí màu trắng nào. Về tính cách thì ko nghịch ngợm đâu, nhưng mà đầu gấu lắm. Nhìn mặt trông khá là lì lợm.





Ảnh này trông em e thẹn chưa :Onion13:






3 bé đực mình để giá là 1tr8, còn bé mèo cái thì 2tr các bạn nhé :gongxi-1: Mình chỉ bán 3 bé thôi, 1 bé mình giữ lại cho người nhà rồi. Các bạn cứ qua thăm các bé thoải mái, ưng thì mua ko ưng thì thôi ko sao cả nhé.
 

nhangak

Turquoise Member
up
 
hôm qua có 1 bạn gái xinh xắn qua thăm các bé rồi đặt gạch luôn bé thứ nhất rồi nhé mọi người :03:
chỉ còn 1 bé nữa cần tìm nhà mới thôi, nhưng mà vẫn có 2 lựa chọn vì mình giữ lại 1 bé ;)
 
Post thêm clip mình vừa quay tối qua nhé :x
Đây là bé thứ 2 và thứ4, 2 bé còn lại đây ạ. Đoạn cuối có thêm sự xuất hiện của bé thứ nhất :le_luoi:
 
Vừa có 1 bạn nhận đặt gạch bé t4 rồi nhưng đang ở SG 2 ngày nữa mới ra. 2 ngày nữa có gì thay đổi thì mình sẽ update lại sau. Tạm thời mình ko nhận gạch nữa nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm :gongxi-1:
 
Tình hình là bạn kia hẹn mà ko đến, nên vẫn còn 1 bé cần tìm nhà mới ạ. Các bé đã biết ăn cơm và mình đã dạy các bé đi vệ sinh vào cát rồi mọi người nhé ;)
Mình up thêm mấy hình mới chụp của 2 bé còn lại :03:


Dáng ngủ của người mẩu :le_luoi:
 

venusstar9x

New Member
bé trắng xinh và cute thế, em nó là boy hả bạn. Nhà mình có 1 em rồi nhưng nó cô đơn và buồn quá nên mình muốn tim thêm 1 em mới để cho chúng có bạn chơi với nhau. Nhà mình ở ngay Kim Giang thôi, em trắng chắc còn chứ bạn, nếu mình đến có thể đón em nó về ngay không ???
 
bé màu trắng là b hay g vậy... còn ko bạn

bé trắng xinh và cute thế, em nó là boy hả bạn. Nhà mình có 1 em rồi nhưng nó cô đơn và buồn quá nên mình muốn tim thêm 1 em mới để cho chúng có bạn chơi với nhau. Nhà mình ở ngay Kim Giang thôi, em trắng chắc còn chứ bạn, nếu mình đến có thể đón em nó về ngay không ???


Bé trắng là boy bạn ạ. Đến hnay là bé vừa tròn 6 tuần rồi, nếu bạn muốn có thể qua đón bé luôn.
Tiện thể update luôn clip của bé mình vừa quay chiều nay :03:
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top