• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Nhận đặt gạch các bé ALD lai 34 siêu xinh

trangmiu

Member
Mèo nhà mình đẻ ngày 4/3/2016. Bố các bé là Hec Queen nhà cô Thoa ngõ Quỳnh, mẹ là ALD. Các bé xù bông rất đáng yêu, khỏe mạnh, nghịch ngơm. Mình nhận đặt gạch cho đến khi các bé biết ăn cơm và hạt, đi vs đúng chỗ sẽ về nhà mới. Bạn nào cưng các bé thì lh mình tên Trang(79): 0983240698. Mình k ship tỉnh nhé. Các bạn có thể gọi điện, nhắn tin zalo, viber đều đc nhé.
Bé Nhọ (cái) có nét mặt giống bố Héc Queen



Bé Vàng (đực) có nét mặt lai cả bố Queen và Mẹ Cốm nên tròn quay xinh xắn

Bé Sứa (cái) có nét mặt cute giống ông ngoại (ALN)


Bonus ảnh nhạy cảm của bố mẹ các bé
 

trangmiu

Member
Các bé đã biết ăn cơm rồi ạ. Sẽ có 1 hộp pate tự làm theo các bé về nhà mới nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc tin.
 
Tớ nhận trông thú cưng cho chủ đi vắng. Ăn uống cơm thịt như chủ nhà hoặc thực đơn riêng khách mang tới. Tớ k cho ăn thức ăn công nghiệp vì k tin tưởng mấy loại đấy nhưng bạn nào yêu cầu thì mang túi thức ăn tới nhé. Tớ yêu chó và nuôi chó được gần 5 năm nay rồi. Hồi nhỏ tới giờ cũng nuôi rất nhiều, hiểu tâm lý và có kinh nghiệm chăm sóc các bé. Nhà tớ nhỏ 26m2 thôi 4 tầng. Tớ dắt các bé đi hồ vệ sinh ngày 2 lần hoặc vệ sinh tại nhà tớ dọn. Giá như giá thị trường hiện giờ 50k cho chó 10kg trở xuống. Chó to hơn 100k/ngày. liên hệ: 0962.059.373
 
Top