• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhật kí của L dành cho Pi

PiPi111

Banned
Khi đọc những dòng này sẽ có người nói mình sẽ bị khùng hoặc điên hoặc bị gì đó nhưng bị gì đó thì mình vẫn muốn nói lên những dòng cảm xúc thật từ trong trái tim của mình dành tặng cho 1 con chó chỉ là 1 con chó nhưng mình coi nó như 1 thằng em trong nhà và như một người thân trong nhà .
Gửi Pi yêu
16/11/2011 là ngày đầu tiên Pi về với nhà L. Như những chú chó khác ngày đầu về nhà mới với bao nỗi lo sợ , niềm rụt rè của 1 chú chó về với chủ mới nhưng Pi thì không . Pi như biết trước L và nhà vậy không một nỗi lo sợ mà Pi còn rất quậy phá chỉ là 1 chú chó con mới ra đời được 21 ngày nhưng Pi đòi lên 1 cái nệm cao hơn Pi hơn 3 đến 4 lần L rất sợ khi lớn thì Pi sẽ phá cắn đồ. Thời gian cũng trôi qua được 1 tháng 2 tháng rồi 3 tháng thì tới tết âm lịch 2012 lúc này pi đã được gần 5 tháng rồi không còn là 1 chú chó con không chèo lên nệm được nữa bây giờ có thể nói Pi như 1 thanh niên đang tập vào đời với những niềm vui của cuộc sống . Tết đến mọi người trong nhà đi hết nhưng L không quên Pi và như 2 anh em trong nhà L cũng bỏ Pi vào giỏ xe để về quê với L và gia đình . Rồi tết cũng hết thời gian lại trôi và trôi mãi đến sáng chủ nhật ngày 26/8/2012 . Như mọi ngày L lại thả Pi đi vệ sinh và giỡn với con mèo nhà hàng xóm . Con mèo mà Pi rất thích giỡn . Nhưng mọi chuyện không ngờ Pi lại bị 2 người đàn ông bắt pi L đứng nhìn Pi bị kéo đi tim L như thắt lại như một người thân nào đó bị mất . L đã tìm Pi ở những nơi bán chó , mèo nhưng không thấy Pi . L nhớ mỗi lần Pi làm sai gì đó L đánh Pi , Pi áp sát L liếm L như làm hòa , L nhớ mỗi lần tắm Pi , Pi thường rất sợ , L nhớ mỗi lần mua bánh cho Pi , L nhớ nhớ nhớ nhiều lắm những cử chỉ hành động của Pi nhưng giờ chỉ nhớ thôi vì Pi không còn bên L nữa Pi đang ở đâu mong sao L có thể tìm thấy Pi để Pi về với L .
26/8/2012 L sẽ không quên được
Pi thương!
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Đọc xong thấy cảm động quá :( Bạn cũng đừng quá buồn nhé. Hix, mấy người kia độc ác thật đấy. Rồi sẽ bị quả báo thôi mà :( Bé Pi ngoan ngoãn thể nào cũng được hạnh phúc. Và biết đâu 1 ngày nào đó bé sẽ về với bạn :)
 
Top