• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Pet Mart và Tình yêu với những chú Cún – Miu

Pet Mart

New Member
Là một người yêu Cún, tôi rất có thiện cảm với những người có cùng niềm đam mê này. Lần đầu tiên đến Pet Mart, tôi đã “yêu” ngay chị chủ quán và những nhân viên chăm sóc Cún – Miu ở đây.



Pet Mart không chỉ là cửa hàng bán buôn, bán lẻ các sản phẩm phụ kiện, quần áo thời trang, thức ăn, hóa mỹ phẩm, tắm & làm đẹp cho chó mèo, mà còn là nơi chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích để thú cưng được chăm sóc một cách tốt nhất. Tôi biết đến Pet Mart không phải vì chị Sương – chủ shop Pet Mart đã đặt mua phần mềm quản lý bán hàng củaMaybanhang.net, mà bởi vì Pet Mart đã quá nổi danh trong giới vật nuôi. Nếu bạn có thú cưng như tôi, chắc chắn bạn sẽ hay ghé thăm các trang diễn đàn về Cún – Miu và tất yếu sẽ nghe tới cái tên Pet Mart.


Pet Mart hiện là một trong những siêu thị hàng đầu về dịch vụ chăm sóc chó mèo. Cứ nhìn cái cách nhân viên ở đây bồng bế chú Cún mà xem, rồi nhẹ nhàng tắm, sấy, vuốt, tỉa móng, chải lông thật mượt mà trong suốt 2 tiếng đồng hồ nữa. Hành động nâng niu Cún yêu khiến khách tới không thể không cảm thấy được tôn trọng và thêm phần tự hào. Dịch vụ tắm và làm đẹp trọn gói này có mức giá khoảng 100 – 700.000 đồng, không mềm nhưng khách đưa Cún – Miu theo tôi thấy vẫn cứ đến nườm nượp. Có lẽ vì tình yêu cho Cún của khách rất lớn, hoặc dịch vụ của Pet Mart quả tốt, hoặc cũng có thể là cả 2 lý do trên.



https://www.facebook.com/notes/ng%E1%BB%8Dc-%C3%A1nh-l%C3%AA/pet-mart-t%C3%ACnh-y%C3%AAu-th%C6%B0%C6%A1ng-v%E1%BB%9Bi-nh%E1%BB%AFng-ch%C3%BA-c%C3%BAn-miu/470019049815583?pnref=story#

Pet Mart có đầy đủ các sản phẩm mà thú cưng cần, từ những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh như dây đeo cổ, quần áo, phụ kiện thời trang, sữa tắm, dầu xả, đồ chơi, dụng cụ huấn luyện, thuốc đặc trị, thức ăn, thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất, … cho đến những thứ lớn hơn như nhà ở, giường đệm, túi xách picnic, … Hầu hết đều nhập ngoại và đều ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Mua đồ ở đây thì chủ Cún sẽ tuyệt đối an tâm về sức khỏe của thú cưng.



Ngoài dịch vụ chăm sóc và cung cấp sản phẩm sinh hoạt cho chó mèo, Pet Mart còn cung cấp các dịch vụ huấn luyện thông qua các khóa học ngắn hạn, dịch vụ vận chuyển thú cưng trong nội địa và quốc tế bằng đường hàng không, dịch vụ mua bán Cún giống thuần chủng. Điều làm tôi thích nhất khi tới Pet Mart, đó là được ngắm ngía, vuốt ve những chú Cún khác của Pet Mart, của khách hàng Pet Mart mang tới và Cún nhà mình cũng được đối xử ngược lại như vậy. Hỏi thăm và chia sẻ những câu chuyện đáng yêu về Cún cứ như thể chúng tôi quen thân nhau lắm vậy.


Đối với một người ít khi mang nhiều tiền mặt trong ví như tôi, thì cách thức thanh toán ở Pet Mart cũng là một điểm cộng. PetMart chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa, BanknetVn, … bằng cách quẹt thẻ tại Pos và xuất hóa đơn ngay tức thì. Rất nhanh gọn, dễ chịu và rõ ràng. Cái cảm giác hài lòng khi mang Cún yêu đến mua đồ ăn và làm đẹp ở một cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của mình, giống như được cộng hưởng lên vậy. Nếu bạn có thú cưng và mong muốn thú cưng được nâng niu, yêu thương như khi ở nhà, thì ghé qua Pet Mart xem sao nhé.




Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
✔ 3 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
✔ 206 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
✔ 1 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội


Điện thoại đặt mua hàng:
0462 652 652 - 0466 565 554 - 0463 295 252



Petmart | Pet Mart | Petmart.vn |
 
Top