• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Phòng khám đa khoa cần thơ 133A Trần Hưng đạo

dakhoacantho

New Member
Với khát vọng nâng cao chất lượng dịch vụ Y tế Việt Nam lên một tầm cao mới. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Y Khoa, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc đến đội ngũ y, bác sĩ.

Sứ mệnh “Chủ động - Khẩn trương - Sáng tạo - Trách nhiệm”

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Cần Thơ. Với sứ mệnh “Khẩn trương - Sáng Tạo - Trách nhiệm”, phòng khám đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, an toàn cho người dân tại khu vực Cần Thơ và các vùng lân cận khác.

Với mong muốn mang đến cho người bệnh có được những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là điểm thăm khám đáng tin cậy của bản thân. Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh cho người dân vào ngày 21/01/2020, theo thông tư số 05/CT-GPHĐ, căn cứ Luật khám bệnh, chữa bệnh ngày 23/11/2009.

Và người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật trong quá trình thăm khám - chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đó là Bác sĩ Ngô Văn My. Đây là một trong những bác sĩ giỏi được Sở Y tế Cần Thơ cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám - chữa bệnh cho người dân với số hiệu 000247/CT-CCHN, cấp vào ngày 10/08/2012.

Chính vì điều này, đã giúp cho phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ người bệnh cũng như an tâm khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Cần Thơ nhận thăm khám, điều trị các bệnh như:
Điều trị Ngoại Khoa:
  • Thăm khám - tư vấn - điều trị các bệnh lý về sinh lý ở nam giới: yếu sinh lý, hiếm muộn,...
  • Thăm khám - tư vấn - điều trị các bệnh lý về nam khoa: viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,...
  • Thăm khám - tư vấn - tiểu phẫu - điều trị các bệnh nam khoa: cắt bao quy đầu, kéo dài dương vật, thẩm mỹ dương vật,...
Điều trị Nội Khoa:
  • Thăm khám - tư vấn - điều trị các bệnh lý về sinh lý ở nữ giới: ham muốn, hiếm muộn,...
  • Thăm khám - tư vấn - điều trị các bệnh lý phụ khoa: viêm âm đạo, viêm vùng kín, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, viêm tử cung,...
  • Thăm khám - tư vấn - tiểu phẫu - thẩm mỹ phụ khoa: vá màng trinh, thu hẹp vùng kín, làm hồng vùng kín,...
Điều trị bệnh lây nhiễm, bệnh xã hội:
  • Thăm khám - tư vấn - điều trị các bệnh lý xã hội, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục,...
 
Top