• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Q.Tân Phú tphcm bán chó con nhật lai phóc !

quantiger97

New Member
hiện nay là mình có con chó con nhật lai phóc mẹ là nhật ba là giống phóc sóc e nó mới đc 1.5 tháng tuổi còn nhỏ nhưng rất thíc giỡn nhay và cực kì kiu te lông muợt dễ ăn dễ ngủ nói chug hoạt bát lanh lợi , do gia đình không cho nuôi nên đành phải tiễn e đi ...
hình e nó nè :) :



trong hình chắc hơi khó nhìn các bạn cứ lại xem thì sẽ thấy rõ e nó tinh nghịch như thế nào nghen !!!
có tình cảm vs e nó nên mìk bán giá hữu nghĩ thôi 750k ( có giảm cho ai thiện ý nghen) đây là sdt mình các bạn cứ liên lạc nha : 01226668662 nhận cả tin nhắn lẫn gọi điện nghen ( không dành cho dân bán thịt chó nha ) :good_job:
yahoo: kunbi.nhoxli97
Mong là tìm đc nhà cho e nó sớm vì ba mẹ cứ la nên nhức đầu lắm phải nâng đỡ cho e :( !!! tks tất cả đã ghé ngang và xem nha :gongxi-1:
 

quantiger97

New Member
lytantai1232000 said:
Mình không post ảnh dc mong mọi người thông cảm, add yahoo hoặc đến tận nơi xem bé nhé, bé dc 2 tháng rưỡi rồi, không tật lỗi gì, ăn uống bình thường, đã sổ lãi rồi nhé.
Anh em ai có thiện chí lấy bé, thì nhanh tay nhé. Bé trai đấy, mới dc vài trăm gram àk, bé tí. Màu trắng đốm đen nâu, có hình trái tim rất kute.
Giá ra đi: 750.000đ
Yh: lytantai1232000
Sđt: 01265827336 (SMS càng tốt vì đang trong thời gian luyện thi đại học)
187/1 Hoà Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
híc cạnh tranh nữa hả =)) chúc bạn bán đc cún con hihi !!!!
 

quantiger97

New Member
lytantai1232000 said:
Hỳ, thanks nhìu nghen, cùng loại thì phải, nhìn nó nhỏ con qá :)
cũng hôk byk nó là loại gì nữa chỉ byk là nó lai thôi hà mẹ nó là nhật ba nó là phóc sóc :(( mún tìm cho nó chỗ ở lẹ lẹ để ba mẹ la quài
 
Top