• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM q7- chỉ có 1 hotboy baby Husky thuần chủng mắt xanh siêu đẹp, khủng long nhất bầy

map_u

YTC Developer
Mình tìm chủ cho HOTBOY mắt xanh Husky Syberian siêu ngầu đẹp trai, cao to, khung xương .Bé sinh ngày 25.10.2016.


CÓ 1 BÉ DUY NHẤT THÔI, không có bé nào khác nữa đâu.... MAU HỐT VỀ KỊP CÓ NGƯỜI ĐÓN NOEL CÙNG NÈ!!! Nếu chăm tốt, sau này cơ hội là 1 con giống tốt đấy.


Chó đẹp giá tốt nhanh tay hốt về... chậm hết thì thôi a. Ko còn bầy nào khác nữa đâu ạ. Mang về liền, không cần chờ, chó đã sổ lãi 3 lần và chích ngừa 1 mũi đầu tiên xong rồi.

Bé khỏe mạnh, đẹp trai, không dị tật, tay chân to, nghịch, bự chà bá, thần kinh hơi bị lì, không nhát . Gen bố mẹ đều chuẩn, đều có giải vka - hiệp hội chó quốc tế ở vn cấp. nên yên tâm ko dồng huyết, gen tốt ạ.

Chế độ ăn uống – vận động hợp lý nên các bé phát triển rất tốt và linh hoạt. Chó đẹp chất lượng, giá lại mềm mại nhưng giá chỉ nhỉnh hơn chó china 1 tý thôi a. Nhưng nuôi an tâm hơn rất nhiều.

7.500.000 vnd . Fix nhẹ cho bố mẹ sắm tư trang cho em nó. Mọi người mua cùng mua đồng giá. Nên minh ko thách đố giá cả với ai cả chi cho mệt vài trăm nha.

Tính mình thẳng, có sao nói vậy.

Lien hệ chi tiết vui lòng gọi: 09382.88.382 Hương. Có dùng viber và FB cùng số dt này. Ko dùng Zalo nha.

Lien hệ từ 6g – 22g. Sau 22g vui long gửi tin nhắn.

Địa chỉ: 91a đường số 13 phường tân kiểng quận 7

Chó nhà mình sinh nha. Khong phải trại chó nên không cần dt hỏi giống này giống kia có không. Mình cũng không kinh doanh mua bán chó, lâu lâu mới có chó con bán ra ngoài. Gía mình đưa ra rất rẻ cho 1 bé khỏe mạnh thuần chủng, sinh tại Saigon. Các bạn có thể check sức khỏe khi nhận bé tại BS Sơn gò vấp, còn bạn nào lo ngại ko biết về mình, mà gần bs Sơn, qua hỏi bác mình nuôi chó kỹ thế nào, bác ấy biết đó ạ.

**** Giao chó kèm hợp đồng mua bán rõ ràng, cửu âm chân kinh mang về dán vào tường hướng dẫn nuôi ( nhờ nó mà cả hơn hai chục đàn chó các loại được bán ra từ mà mình chăm sóc suốt 10 năm nay đều sống khỏe, có chết già hoặc bị bắt mất, tong xe chết thôi à), nước uống thức ăn ngày đầu để bé không bỡ ngỡ môi trường lạ, căn dặn kỹ cách chăm sóc huấn luyện chó, thuốc men vitamin mỗi ngày , chích ngừa sổ lãi, nhật ký thói quen sinh hoạt khi 2 tháng ở nhà mình. QUÁ CHI TIẾT, TRANG BỊ TẬN RĂNG CHO CÁC BỐ MẸ TƯƠNG LAI CÒN GÌ!!!!

Các bạn mua chó, không cần biết mắc hay rẻ nên tìm hiểu kỹ về giống chó mình muốn nuôi, đến tân nơi xem xét con chó mình muốn mua. Tận mắt chứng kiến đàng hoàn hẳn mua, ko tin vào lời nói. Có nhiều bạn ham rẻ, nghe chó nhà, mà ko cần xem xét phải chó nhà người ta đẻ không, chẳng cần biết nguồn gốc xuất xứ từ đâu, lo ck hoặc mua ngay, được vài ngày chết ... vậy buồn lắm, vừa mất tiền, mất time, mất tình cảm. Sáng suốt nha các bạn!!!!

*** có người hỏi, sao chó bố mẹ có giải,thuần chủng, chất lượng bán rẻ vậy, chỗ khác 9 10 tr ko à. Xin thưa, mình mê nuôi thú cưng lắm, nên lâu lâu mới cho phối, thứ nhất để chó nhà mình không bị ung thư tử cung, thứ 2 mình có thêm máu để mua sắm trang bị thêm cho mấy bé nhà mình, và thỏa mãn có thêm thành viên mới. nên để giá vừa phải để các bạn tầm vừa vừa sinh viên có thể nuôi dược.

Mình đảm bảo chó con được chăm sóc ở điều kiện tốt nhất nhưng vẫn tạo điều kiện thuận lợi cho người mua về nuôi đơn giản nhất, bạn có thể qua kiểm chứng , mình rất vui lòng cho bạn xem chó nhà minh ăn gì, uống gì, thuốc men vitamin như thế nào. không có gì phải dấu cả.

Cũng có người chê mắc, chó rao bán chỗ khác có 5 6tr à. Oh, minh cũng ko biết coi ở đâu. Nhung mình khuyen các bạn nên đến xem coi con chó thế nào, phải là 1 con chó khỏe mạnh không lỗi lầm, khỏe mạnh, linh hoạt,tự tin. Nguoi bán đáng tin không.

Chúc các bạn lựa chọn được 1 người bạn 4 chân tuyệt vời, cùng chia sẽ vui buồn với các bạn đến hết cuộc dời của bé.




 
Top