• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM QUẬN 8_CẦN BÁN MINI POODLE NÂU SOCOLA 4 THÁNG TUỔI

pumpiwolf

New Member
Nhà mình có nuôi 1 em mini poodle đực màu nâu socola tên Bo.Hiện em được 4 tháng tuổi khỏe mạnh láu lỉnh ,rất theo người.

Mình được người quen nhượng cho ,nuôi đã được 2 tháng nhưng do trong nhà có người già, mắt kém mà em thì bé con nên đi lại thường bị vấp vào em (đợt vừa rồi vấp hơi nặng nên e bị đau chân cả tuần) đồng thời nhỏ con hay sủa nên người lớn khuyên mình bán đi.

Như vậy mình có nhu cầu nhượng lại bé với giá 9 triệu (mình không có kinh nghiệm lắm, giá mình đưa ra cao hơn giá mình mua vào một chút,nếu mọi người cảm thấy cao có thể thương lượng lại.

Như đã nói ở trên em đã dược 4 tháng tuổi ăn rất khỏe ,mình thường cho cơm với gà cá và thịt bằm,chưa biết ăn đồ khô.Mình đã chích ngừa 6 bệnh tại Trung tâm thú y quận 5(cơ quan nhà nước chứ không phải phòng khám tư nha) cho bé ,có sổ theo dõi từ khi sinh ra tới nay.Mình chưa chích dại do cách đây 2 tuần e bị đau chân nên bác sĩ khuyên nên dời ngày chích dại lại.

Nhà mình ở khu chung cư hoàng anh gia lai quận 8.Ai có nhu cầu xem em cún vui lòng liên hệ với mình.Vì mình đi học nên vui lòng gọi hoặc nhắn tin hẹn trước 1 ngày.Mình tên Thư (sinh 91).Số dt 01265160940
 
Top