• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Sóc Đất - Sóc Bông - Sóc Bay baby Quấn chủ, theo người, cực dễ thương

YeuSocVaChoCon

New Member
hình như cái anh xăm ngay chân là babysoc88 gì đó nhà ở Nguyễn Văn Đậu f9 Q.Bình Thạnh 234/1.Anh này bán mắc chết con mẹ.Sóc của anh khoa cũg có mua 1 con rồi mà bị chêt mẹ rồi.Sóc anh Khoa rất khỏe nhưng bị mấy đứa nít trong nhà phá nó ngáp ngáp ròi đi lun. :head_hot:
 
Mình là người mua nuôi , không có lý do gì mà đi phá đám . Có sao mình nói vậy ! 100% sự thật là vậy .
anh này xăm hình ở chân và đi xe wawe . Hôm đó mình đi mua mình nhớ mà .
Nếu mua về mà mình chăm sóc cẩu thả , không cho ăn , không chùi miệng mũi ... chết thì mình chịu
Chứ các bạn nghĩ sao ko ấm ức , ko tức khi mà vừa mua về đến nhà , mở ra nhìn con sóc đáng thương giật giật chết , có quay video clip lại , tối nay mình úp lên youtube cho anh em coi .
còn 1 con thì ngày hum sau chết luôn
mình mua 2 con giá 350k ... tiền thì không thành vấn đề nhưng hàng đảm bảo , anh ấy nói chọn cho mình con to con đẹp khõe mạnh , vậy mà về nhà con To chết trước con nhỏ chết sau .
Mình chạy từ biên hòa lên mua , chứ không phải những người phá đám công việc làm ăn của anh ấy
Không có ji` là tuyệt đối nhưng mà anh ấy nói câu làm mình ức chế ,
lúc gọi điện anh ấy cú nói là thông cảm đang đi ngoài đường có ji về gọi lại cho mình , vậy mà ko thấy gọi , mình lại gọi tiếp thì nhận được 1 tin nhắn " em yên tâm anh ko để em bị lổ đâu , trường hợp này anh bị nhiều rồi "
mình dạ dạ vâng vâng , và nhận được tin nhắn tiếp theo là " em mua con khác giá 150k về nuôi đi anh bớt cho 20k " , giá lúc đó là 170k . mình mua 2 con .
Mình mà có ý đồ phá đám + lợi dụng topic để gây khó khăn cho công việc của anh ấy thì TRỜI KO DUNG ĐẤT KO THA . .
Mong anh thận trọng trong việc mua bán hơn . thân ! chúc anh sức khõe + công việc

Đừng có xạo bò, anh ko có xăm chân à nha, nhìn anh là bik người đàng hoàng, mình mua về tại nuôi ko đúng điều kiện thời tiết, tối cho ngủ phòng máy lạnh nên 1 em lên đường rồi gọi báo cho ảnh hay anh nói hum nào cho con khác luôn kìa ko có chuyện mà giảm giá như bạn nói đâu sóc của ảnh khỏe mà tại mình ko bik nuôi nên chết đừng có coi thường lời nói. coi chừng lộn người rồi đó.
 
Top