• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Sữa tắm Joyce & Doll cho chó (31186)

Sữa tắm Joyce & Doll cho chó là sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và có độ an toàn cao với của thú cưng. Với công dụng làm sạch da, diệt các loại vi khuẩn gât hại nhằm loại bỏ mùi hôi và tránh làm tổn thương lên cơ thể của chó. Từ đó, giúp cho Sữa tắm Joyce & Doll cho chó là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt sản phẩm này rất phù hợp với giống chó Poodle.
Sữa tắm Joyce & Doll cho chó là sản phẩm không gây kích ứng và giúp cung cấp thêm nhiều tinh chất nuôi dưỡng lông của chó.
1. Đặc điểm của sản phẩm
– Sản phẩm được thiết kế với hình trụ thẳng đứng dạng lọ với nắp xoáy chắc chắn làm tránh tình trạng sữa tắm bị đổ ra bên ngoào. Nhưng sản phẩm này rất dễ dàng sử dụng.
– Với vỏ ngoài của sản phẩm được phủ màu chủ đạo là màu trắng ở phần giữa được điểm thêm một vài chi tiết bông hoa giúp người dùng có thể dễ dàng phân biệt sản phẩm.
– Độ nhớt thấp, dễ tạo bọt và có nhiều loại khác nhau.
– Công thức: 100% tinh dầu từ các loại hoa từ thiên nhiên có tính chất từ các hạt Axit Lactic Niosome có tác dụng làm sạch và lưu hương thật lâu cho lông.
– Thể tích : 400ml
2. Ưu điểm của sản phẩm
– Thiết kế dễ sử dụng, bắt mắt
– Công thức được chia làm 3 giai đoạn sử dụng bao gồm: lúc tắm, sau khi tắm và sau vài ngày. Nhìn chung, nó có thể lưu giữ hương thơm hơn trên da và lông chú chó nhà bạn.
– Sản phẩm này phù hợp cho các giống chó như lông vàng, Bichon, Samoyed,… và đặc biệt là poodle.
– Thành phần 100% tự nhiên sẽ không làm ảnh hưởng đến làn da của chó. Bên cạnh đó, nó có công dụng làm sạch, loại bỏ vi khuẩn, khử mùi hôi. Không chỉ vậy, riêng với mùi hoa nhài có tác dụng giảm đau và an thần, chú chó của bạn có một giấc ngủ an lành.
– Giải quyết dứt điểm được tình trạng lông vón cục, rụng lông. Khiến lông bông xù hơn, rất dễ tạo kiểu cho những giống chó có nhiều lông.
– Tiết kiệm thời gian sấy lông của chó.
3. Các loại mùi của sữa tắm Joyce & Dolls
– Joyce & Dolls Sexy Bloom: Tinh dầu hoa quýt có mùi thơm ngọt ngào, tươi mát và có tác dụng tạo nên sự hưng phấn cho chó và giúp quá trình lưu thông máu được cải thiện.
– Joyce & Dolls Moder Jasmine: Tinh chất hoa nhài nhẹ nhàng và tinh tế này giúp giảm trầm cảm, stress cho chó. Không chỉ vậy, nó còn được sử dụng để giảm đau nhanh chóng, chữa lành vết thương và điều hòa tinh thần cho chú chó.
– Joyce & Dolls Tea Medoly: Tinh chất trà xanh giúp giảm viêm, ngừa vi khuẩn, tăng cường sức đề kháng và đặc biệt là giúp lông của chúng trở nên ống mượt.
– Joyce & Dolls Rose Dew: Tinh dầu hoa hồng có tác dụng giảm mùi hôi hiệu quả cùng tác dụng giúp cải thiện chức năng của da và tái tạo tế bào mới cho da.
Tùy theo sở thích và tình trạng của chú chó, bạn có thể lựa chọn các loại mùi trong sữa tắm Joyce & Dolls sao cho phù hợp. Để chọn mua sản phẩm, bạn hãy đến với của hảng Dolly’s Pet để được tư vấn.
Tham khảo thêm tại Dolly's Pet
 
Top