• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Siêu Thị Chó ở TPHCM

Status
Không mở trả lời sau này.

warrior6a9

YTC Developer
các bạn cho biết địa chỉ các Siêu Thị Chó ở thành Phố HCM mà có Chó Gấu Úc với... chất lượng và đảm bảo ko bệnh nhé...
 

_EckO_

ლ(¯O¯ლ)
mấy cái siêu thị chó như phương anh mìh thấy cũg ko khác gì chợ chó lê hồng phong đâu bạn @@, tốt nhất là nên mua chỗ uy tín, chó nhà đẻ thôi, mà mìh vẫn chưa hìh dunh ra đc chó gấu úc là con gì :Onion32:
 

warrior6a9

YTC Developer
tớ hok biết cách đăng ảnh của nó lên... đăng link thì báo lỗi này nọ
 

lekhoa2812

T.Viên Năng Động
thành phố HCm hồi xưa có cái siêu thị lớn lém ( quận 6 nguyễn văn luông ) nhưng do ế ẩm quá nên cũng dẹp ùi , chó ở đó không biết có bệnh hay không nhưng bán cũng không phải giá bình dân nữa. Còn chợ chó thì khỏi bàn cãi cứ ra LHP và VVT để rước mấy em bệnh về thôi à . :Onion32:
 

warrior6a9

YTC Developer
up.... nghe nói ở Lê Hồng Phong cũng có Siêu Thị Chó.... mua mấy chỗ này thì cũng tốt... vì khi tớ mua... tớ sẽ bắt họ cam kết rằng cho khỏe... nếu chó bệnh thì chịu tiền thuốc.. còn nếu chó chết trong vòng 1 tuần thì phải đền bù lại số tiền...
 

warrior6a9

YTC Developer
nhưng tớ hok biết Siêu Thị Chó ở Lê Hồng Phong là chỗ nào... có ai có thể chỉ tớ được không?...
 
bạn ơi, bạn đừng mua chó ở lê hồng phong, đang số mua chó dưới 1 tuổi la 99% là chết còn 1% kia là do chủ bỏ cả chục triệu ra mà cứu nó, hồi đó mình cũng nghe lời người khác mua chó ở lê hồng phong, đem về tuần đầu thì khỏe nhưng rồi cũng bệnh, nhà mình bỏ tiền ra cứu nó mà không được, nên bạn đừng mua ở đó
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top