• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM [Tân Bình] Scottish cần tìm chủ yêu thương

Mèo Ely

Member
Ba mẹ nào muốn yêu thương đến đón tụi con về cho vui cửa vui nhà. Giá yêu thương cho các ba mẹ nào chăm tốt. Tụi con chỉ về nhà ở SG, vì mẹ ghẻ nói ở đây y tế tốt và thức ăn, vitamin đầy đủ hơn ạ.
Ba mẹ ghẻ yêu các con lắm nên các con được thoải mái chạy nhảy trong nhà. Tụi con còn có rất nhiều kệ nằm, cầu treo, cột cào, võng, đồ chơi.
Giá bên dưới là giá tham khảo. Nếu ba mẹ nào thực sự thích tụi con thì hãy nói chuyện thêm với mẹ ghẻ của tụi con nha. Mẹ ghẻ coi trọng việc tụi con có nhà tốt và yêu thương tụi con cả đời hơn tất cả.
Liên hệ với mẹ ghẻ của tụi con nha: 0938.042.053 (Uyên).
Địa chỉ: 737/26/7 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, Tp.HCM

1. Con là bé nhất đàn, Scottish lông trắng, gái xinh, sinh ngày 1/12/2016, nịnh. Có khả năng tự chơi một mình, dễ hoà đồng với các anh chị. Con chạy rất nhanh, loi nhoi như con sóc. 2tr




2. Còn con là trai cute, màu biocolor, tai cụp, sinh ngày 3/10/2016. Giờ con vẫn thích bú mẹ, hơi nhát xíu nhưng con vẫn thích được cưỡng ôm. Mũi hồng siêu cute, nhìn là chỉ muốn hun và chạm mũi. Con rất dễ bị mua chuộc bằng thức ăn. Con đã được chích vaccine nhé, 3.5tr.

 
Last edited:
Top