• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Tìm chủ cho đàn mèo Anh Lông Ngắn

anhvu2889

T.Viên Năng Động
Chào mọi người, hiện tại nhà mình có đàn mèo anh lông ngắn, là lứa thứ 4 của Chinsu (màu lilac) nhà mình và mèo bố màu blue của nhà bạn Na ở Bình Thạnh (https://www.facebook.com/meo.aln.hcm/). Các bé sinh ngày 01/09/2016. (Mình ghi rõ nguồn gốc ra thế để các bạn tránh mua cận huyết hoặc tránh cho phối với mèo có gien tai cụp ở nhà nhé). Đàn gồm 4 bé màu xám xanh (blue), 2 đực, 2 cái. Trong đó 2 bé cái thì giống hệt nhau, 2 bé đực thì 1 bé có sọc vằn gần giống tabby, 1 bé thì màu xám xanh đậm hơn.

Update: Hiện tại chỉ còn 1 bé cái thôi nhé

Bạn nào yêu thích có thể đặt cọc chọn 1 bé để mình giữ lại trước, first come - first served nhé. Các bạn ở xa thì mình có nhận ship, xa quá thì mình hỗ trợ 1 phần tiền ship cho bạn :). Mèo con sẽ được về nhà mới vào cuối tháng 10, khi đủ 2 tháng tuổi và mình đã tiêm phòng vacxin 3 bệnh mũi đầu, cũng như tập cho ăn đủ loại đồ ăn và đi vệ sinh vào chậu cát. Bạn nào quan tâm thật sự thì liên lạc với mình qua số ĐT: Không Chín Bảy Tám Hai Bốn Hai Bảy Bốn Hai (Trong giờ hành chính từ 10h sáng đến 6h tối thì bạn vui lòng gửi tin SMS, ngoài giờ hành chính thì vui lòng gọi cho lẹ vì mình cũng lười nhắn tin). Mình tên Anh Vũ ( 27 tuổi).
Nhà mình ở Bình Thạnh, bạn nào qua xem mèo thì gọi hẹn trước để mình ở nhà.
Cảm ơn vì đã đọc tin

Hình mèo mẹ và cả đàn 4 đứa


Hình thằng đực tabby




Hình đực xám xanh đậm


Hình 2 bé cái giống hệt nhau

 
Last edited:
Top