• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ mới cho 1 bé mèo và tặng 1 bé mèo lai

Status
Không mở trả lời sau này.

meo_hu_don

YTC Developer
Mèo mẹ yêu tinh nhà mình ( ald lai ta ) mới sinh 2 bé mèo con ngày 14/8. Bố của các bé là mèo nga nhưng tiếc là cả 2 đứa lại không được nét gì giống bố cả. Nay mình muốn tìm chủ mới cho cả 2 bé. Cả 2 bé đều đã ăn được cơm, ăn hạt và đi vệ sinh đúng chỗ trong chậu cát. Lông của cà 2 bé đều ko xù, chỉ dài hơn lông những bé mèo ta thôi.
1. Bé đực lông màu ghi, 4 chân đi tất trắng và bụng trắng. Bé hơi gầy. Giá của bé là 200k.
Đã có chủ
2. Bé cái nhọ nhem, khá là mập mạp. Mình phải nhấn mạnh là bé không xinh, thậm chí theo quan điểm của 1 số người thì sẽ là xấu. Nên mình mong các bạn trước khi nhận nuôi bé hãy suy xét cho kĩ. Bé này mình không bán mà chỉ tặng các bạn yêu mèo, tuy nhiên vẫn phải có tiền vía cho bé về nhà mới hay ăn chóng lớn. Tiền vía tùy tâm nhé các bạn. Mình mong tìm được 1 người chủ thật sự yêu thương bé.
Mình ở khu Phùng Khoang, gần đại học Hà Nội. Sđt là 0976380142. Các bạn có thể nhắn tin hoặc inbox diễn đàn đều được, khi có thời gian mình sẽ vào trả lời.
Điều cuối cùng, mình mong có thể kết bạn FB với chủ mới của 2 bé, và thi thoảng cập nhật thông tin. Nếu bạn không thể nuôi bé nữa, vì bất cứ lý do gì, vui lòng liên hệ lại với mình. Mình sẽ hoàn lại tiền vía cho bạn. Còn đây là 1 số ảnh của 2 bé.











 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top