• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm chủ mới cho em mèo anh lông dài màu cafe cháy - mèo đực vừa tuổi làm giống.

chicken008

New Member
Em mèo này nhà mình nuôi từ giáp tết. Rất thân quý người, khỏe mạnh, dễ ăn. Cơm trộn ruốc em chén ngon lành, không kén chọn chi cả. Hiền, trẻ con nhà mình nghịch đủ kiểu mà em không bao giờ cáu giận. Cháu mình ôm cả đống đĩa CD, tung cái nào lên em lại chạy ra đặt chân lên vồ, yêu lắm ý. Em ni mình chụp bằng đt nên màu mắt k chuẩn. Lòng mắt e màu đen, bao chung quanh là màu xanh lá. viền ngoài là màu nâu nhạt.
Tiếc là giờ bố mình không cho nuôi nữa vì bố mình không muốn nuôi mèo nhốt mà em này nuôi thả thì mình không biết cách huấn luyện em đi vệ sinh. >> Bạn nào nuôi mèo nhốt chuồng thì đón em nó nhé. >> Update status: đã biết vs trong chậu cát, tuy nhiên có lúc hứng chí e vẫn "tè bậy" ra sân nhà m :p
Giá 1.500.000. Em mèo nhà mình đã bắt được chuột nhé.
Hôm rồi m để quên e ngoài mưa, em bị ốm nên m không dám bán e ý đi. Nay e đã khỏe mạnh bt. M lại đăng tin bán em, có thay đổi giá để các b khỏi lăn tăn nguồn gốc. Sẽ Update ảnh chụp màu mắt của e lên. B nào cần mua mèo về làm giống thì nhanh tay đăng ký. Em nhà mình là vừa tuổi cbi kết đôi. Mua về rẻ hơn thuê mèo đực giống :)
LH 0169 2005 205




Chạy ra cửa đón khi khách đến/chủ về




Đường đi đến nhà mình
 

chicken008

New Member
Update mèo nhà mình là mèo đực. Thích hợp mẹ nào muốn tìm 1 chú mèo để làm bạn. Mèo đực không lo đẻ con chăm sóc khó khăn, mất vệ sinh.
 

chicken008

New Member
Mình bị ngã nên hiện ko đi lại được. >> ko tắm đc cho pe. Mong mn đến đón bé thì tắm rửa cho bé nhé. Thanks ^^
 

chicken008

New Member
Chụp bằng đt nên màu mắt em mèo ko chính xác. Bao quanh con ngươi là 1 vòng màu xanh tươi. Bên ngoài là màu nâu cafe sữa nhé.
 

chicken008

New Member
up. Bạn gì hẹn hnay qua xem thì qua nhé. Hết hnay tớ sẽ không chờ nữa và để các bạn khác ai đến trước thì đón em về trc ạ.
Thanks.
 
Top