• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm em út tên pi mình bị bắt

PiPi111

Banned
Mong các anh,chị,bạn giúp đỡ 4h20 sáng chủ nhật ngày
22/8/2012 mình thả cún nhà mình đi vệ sinh và có 2 gã đi ngang qua thòng lọng em út của mình đi mình có dí nhưng đành bất lực nhìn cún của mình bị kéo đi nếu có ai mua lại để nuôi mình xin chuộc lại. Đặc điểm em nó như sau :
Em nó là chó lai nhật.Lông màu vàng cháy , 4 mắt nhìn rất rõ ít có cún nào như vậy.Bốn chân màu vàng và bàn chân của 4 chân màu trắng như đi tất vậy,và đặc điểm quan trọng là em nó chỉ có 1 tinh hoàn.
Em nó bị bắt tại Quang trung Phường 11 Quận Gò Vấp TPHCM trong hẻm gần nhà thờ hạnh thông tây
Vì em nó rất nhỏ khoang từ 4 đến 5 kg nên không thể làm chó thịt được 100% là chỉ làm chó nuôi.Mình đã lên các lò chó gần đó như xóm mới ( Gò Vấp) Cầu Kiệu ( Quận 3 ) Lê Hồng Phong ( Quận 10 ) Trường Chinh ( Quận 12) để tìm cún nhà mình nhưng không có. Mình và nhà mình rất nhớ em nó mong các anh,chị,bạn nào mua rồi hoặc biết thông tin gì về em nó thì liên lạc giùm minh qua :
SDT
0121.204.2349 ( Nghĩa )
Email
anhbockanhshock_kemeanhnha@yahoo.com
Chân thành cảm ơn và có hậu tạ với ai có thông tin hoặc đang nuôi em nó cho mình chuộc lại.
 

Ku Móm

Member
bạn ơi, bạn nên up hình (nếu có). bạn lên google tìm hiểu thêm về vấn đề chuộc chó, mình nghe nói có đường dây chuộc chó hộ đó...mà tiếc là mình không bik....
 

PiPi111

Banned
bạn ơi, bạn nên up hình (nếu có). bạn lên google tìm hiểu thêm về vấn đề chuộc chó, mình nghe nói có đường dây chuộc chó hộ đó...mà tiếc là mình không bik....

Mình có hình của em nó nhưng lúc con nhỏ thôi mình nuôi em nó được hơn 1 năm nên nó cũng lớn và khác hơn rồi nên mình không úp . Mình có hỏi đường dây chuyên tìm chó ở TPHCM rồi mình vào tới 3 chỗ và mỗi chỗ tốn 200k để cho nó gọi điện và xăng cộ để đi tìm rồi nhưng vẫn không có thông tin gì.
 

CunBaby2012

T.Viên Năng Động
bạn cứ úp hình lên cho mọi người dễ nhận bít.mong bạn sớm tìm đc cún của mình.
 
Top