• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm nhà mới cho 2 bé ALD

Status
Không mở trả lời sau này.

sweetmemory2602

YTC Developer
Mình có 2 bé ALD sinh ngày 23/06, tính đến nay đã được 2,5 tháng tuổi. 2 bé đều ăn uống tốt( ăn được cơm trộn pate whiskas, thịt bò, gà luộc, royal canin babycat 34, kitten 36, gan, tôm, mực hấp,....nói chung tương đối dễ nuôi:) ) và biết đi vs vào chậu cát. Các bé đã được tẩy giun và tiêm phòng mũi đầu, mình tính tiêm cho các bé mũi nhắc lại rồi từ từ tìm chủ mới nhưng do gần đây mình bận học, không có thời gian chăm sóc các bé nên buộc lòng phải tìm chủ mới cho các bé sớm hơn dự định:(. Bạn nào muốn nhận nuôi các bé vui lòng liên hệ số đt: 0912381995( mess nhé, mình đi học suốt nên thường tắt chuông, các bạn cứ để lại tn, mình sẽ rep lại sớm nhất có thể ^^). Giá của các bé đã bao gồm 2 mũi tiêm phòng( mũi 2 mình sẽ nhờ bs đến tận nhà các bạn tiêm cho bé). Khi các bé về nhà mới mình sẽ đưa cho các bạn sổ khám sức khỏe của bé và tặng cho các bé ít hạt khô royal, pate whiskas, phô mai làm của hồi môn:). Sau đây là hình của 2 bé, nghịch quá nên chả chụp được cái ảnh nào ra hồn:-SS.
1- Su Su- Giới tính: cái
Su Su là chị nhưng còi hơn em trai, 2,5 tháng nhưng chỉ nặng có 1,5kg mặc dù cháu ăn rất khỏe:-SS. Tính tình: nghịch ngợm, tò mò nhưng khá tình cảm và dễ bảo:), cứ gọi tên là lăng xăng chạy lại như con cún con :m085: . Mắt cháu to nên thỉnh thoảng hay bị chảy nước mắt thành ra mặt mũi trông hơi tèm lem.
Ảnh của cháu đây
Hồi mới được vài ngày tuổi


Ảnh vừa chụp cách đây mấy hôm, càng lớn càng xấu gái :le_luoi:



2- Đu Đủ- Giới tính: đực
Đu Đủ là em trai Su Su cơ mà béo hơn chị Su2 bao nhiêu, cân nặng 1,9kg( rất thích hợp cho những bạn muốn chăn mèo béo :le_luoi: ), người chắc, ôm sướng lắm. Cháu cũng nghịch nhưng không bằng chị Su Su, phải tội suốt ngày cậy to béo mà bắt nạt chị =_=, mặt ngầu, nhìn lúc nào cũng lầm lì nhưng lại rất tình cảm, thích bế, thích ngủ với người :03: , giọng kêu của cháu cũng eo éo như con gái:). Đu Đủ đặc biệt ghét tắm và ghét máy sấy, chỉ cần giơ máy sấy lại gần là cháu đã gầm ghè, khè máy sấy rồi nhảy chồm lên, cào cấu loạn xạ nên thành ra tắm cho cháu sẽ vô cùng khó khăn :ngoi_xom: .
Ảnh của Đu Đủ
A couple of days





Bé tí mà biết show hàng nhé :))

2,5 tháng






Mẹ Mít- ALD màu vàng( ảnh hồi còn lông chứ bây giờ cháu bị cạo trụi lông nhìn trông hơi bôi bác nên mình ko dám up ảnh:)) )




Bố Lu- ALD màu kem






Bác nào lỡ đi qua thì đá các cháu lên hộ mình cái nhé. Many thanks!!! :gongxi-1:
 

linhmu_93

T.Viên Năng Động
E sửa bài, ghi là nặng những 1,5kg nhé! Gì mà chỉ =)) mèo nhà c 3 tháng 1,5kg mà ngta cứ kêu to thế :)) mèo nhà e là mèo nhợn, tại đẻ có 2 đứa nên bếu như nhợn ý... Giống Mít dã man @,@
 

sweetmemory2602

YTC Developer
Chị đã nhắn tin cho em. Có gì rep cho chị nhé

Hix vừa nãy máy em hết tiền, ko nt cho chị được:((. Em gửi tn inbox trên diễn đàn rồi, chị vào đọc nhé. Sorry chị vì phiền chị nhiều quá:((.
E sửa bài, ghi là nặng những 1,5kg nhé! Gì mà chỉ =)) mèo nhà c 3 tháng 1,5kg mà ngta cứ kêu to thế :)) mèo nhà e là mèo nhợn, tại đẻ có 2 đứa nên bếu như nhợn ý... Giống Mít dã man @,@

Em bế thấy quen thành ra thấy nhẹ hều:)). Chỉ có thằng Đu Đủ là bế sướng thôi, núc na núc ních, béo ú, chuẩn bị lên 2kg đến nơi rồi :le_luoi:
To all: Khả năng là Su Su sẽ lên đường Nam tiến nên tạm thời mình còn bé Đu Đủ thôi các bạn nhé. Nếu tình hình có gì thay đổi thì mình sẽ báo sau. Up cho Đu Đủ bếu. Cháu thông minh giống mẹ Mít, biết nhặt bóng giấy mang về như cún. Mai mình sẽ up clip:)
 

rebels

Mon & Nô - I love you!
cho mình xin giá inbox đi.
 

sweetmemory2602

YTC Developer
Up cho con nhợn Đu đủ :))

Thanks c nhé:x. Đu Đủ ế rồi, bị kì thị vì...bếu quá=))). Hix, cũng có mấy bạn hỏi nhưng lại toàn ở xa quá c ạ nên e cũng ngại chưa biết thế nào:(((.
 
Bạn ơi inbox giá cho mình nhé :) mình là sinh viên nên để giá hữu nghị nhất có thể nhé. Còn điều điện nuôi bé thì bạn cứ yên tâm :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top