• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm nhà mới cho bé Mon dễ thương (1,5tr)

Status
Không mở trả lời sau này.

SweetJuly

YTC Developer
Chào mọi người.
Mình cần tìm nhà mới cho 2 bé nhà mình. Trước khi có quyết định này mình đã buồn rất nhiều.
Bé đực là Po. Màu trắng. Sinh ngày 24/3/2013. Nay đã hơn 7 tháng. Nếu ai đón Po về sẽ thương con lắm, vì tính thằng cu rất quấn chủ và nịnh. Bạn ngồi đâu bé sẽ tới và nằm phịch vào lòng bạn, dụi đầu vào người bạn. Po ăn uống ngoan, ko kén ăn, bé ăn cả rau củ, đặc biệt thích đồ ngọt như bánh quế, bánh quy và cả chè luôn :) Po tuy lớn nhưng thích phô mai và hay uống sữa Dielac alpha. Thích ăn cá nhưng ko ghét thịt, tức là ko có cá bé vẫn ăn thịt bình thường. Buổi sáng và tối khuya mình hay cho bé ăn thêm hạt để bé ko bị đói. Bé có mẹ là ALD, ba là Ba tư lai Nga. Đây là hình của bé

Po đã về nhà mới với cô chủ dễ thương. Còn bé Mon, giá fix của bé là 1,5tr.






Nay bé đã lớn hơn hình rồi,hình bé hiện tại ở phía dưới đây.

Còn về bé cái là Mon, Mon màu đồi mồi, sinh ngày đẹp ^^ 1/1/2013. Mon ăn uống khá giống Po, có điều bé ko thích phô mai, chỉ uống sữa, ko thích ăn thịt heo kho, chỉ ăn cá, gà luộc, thịt heo nấu chung với rau củ thì bé ăn. Mon tính hiền lành,ít nói, dễ ẵm bồng, nhưng hơi nhút nhát một chút. Bạn yêu thương bé thì bé sẽ quen thôi.
Mon có mẹ là mèo Nga, ba là Ba tư lai ALD.
Sau đây là hình của bé.




Po và Mon đã sống chung với nhau từ khi 2 đứa còn nhỏ. Trước đây mình chưa từng có ý định sẽ tìm nhà mới cho 2 đứa, nhưng vì 1 số lí do cá nhân, mình hi vọng sẽ tìm được chủ tốt cho 2 bé . Mình muốn gả 2 bé cùng 1 chủ, để tụi nhỏ đỡ buồn.Với lại cả Po và Mon đều đang trong giai đoạn lên giống...
Đây là hình 2 bé vừa đi Đà Lạt chơi với mình về.







Giá để cả 2 bé về nhà mới là 4 triệu. Cả 2 đều đã được tiêm 2 mũi leuco và mũi dại, có sổ khám bệnh đầy đủ. Mình sẽ fix mạnh thêm cho bạn nào yêu thương 2 bé. Các bạn cứ đến nhà chơi với 2 bé nhé.
Liên hệ : Linh. Số đt : 0167 3727 056.
 

SweetJuly

YTC Developer
tinhlang0906 said:
Gia hoi cao do ban oi
Giá 4tr5 đó mình sẽ fix thêm. Nhưng bạn nghĩ giá cả 2 bé vậy là cao à? Tiền tiêm vaccin cho cả 2 đứa là 1tr5 rồi. Mỗi bé 750k. Tính ra mỗi bé chỉ có hơn 1tr2. Mỗi tháng mình chăm nó còn nhiều hơn nhiêu đó đó bạn :) Cảm ơn bạn đã góp ý.
TỒ và SU said:
2 bé xinh quá à
Cảm ơn bạn nhé ^^.
Up cho 2 đứa.
 

SweetJuly

YTC Developer
chrysopogon1410 said:
Hai bé đẹp thế bạn để nuôi bạn ạ. Bán đi tội nghiệp 2 bé lắm. Bạn chăm 2 bé tốt thế mà. Mình ở Hà Nội. Tiếc thật
Hic..mình đâu có muốn bán đi đâu.Bán đi chính mình còn thấy đứt cả ruột gan..Nhưng giờ không thể chăm được nữa..Mình cũng ko cần tìm gấp, chỉ cần ai yêu thương tụi nó là đc, giá cả mình fix đc hết. Tiếc là bạn ở HN. Cảm ơn bạn đã quan tâm nhé :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top