• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm nhà mới cho em Ngao đực khủng sức khỏe tốt đang có nhu cầu cho giống

dammengaotang

New Member
Nhà mình do ko đủ thời gian để chăm sóc chú Ngao này nên muốn nhượng lại cho ai có niềm đam mê với dòng chó Ngao Tạng.Chú Ngao nhà mình được 1 tuổi rưỡi,nặng khoảng 55kg,sổ khám sức khỏe đầy đủ( thời gian từ khi chú đc 5 tháng tuổi cho đến nay).Chú đang có nhu cầu cho giống nên có thể đi phối luôn sau khi sang nhà mới. Chú Ngao nhà mình màu lông Thiết Bao Kim( đen vàng) Mõm to, chân to,lông lá khá dài nhưng không đc mượt mà vì mình k có thời gian chăm sóc.Đặc biệt là rất khôn,trông nhà rất cừ và biết chơi với trẻ con.Giá mình mong muốn là 45tr,có bớt chút ít để lấy vía cho dễ nuôi và mình sẽ tặng lại cho chủ mới tất cả đồ đạc của nó gồm 2 bát ăn inox,1 bát uống nước,2 dây dắt bằng da xịn,vòng cổ inox,dây kỉ luật,và lược chải.Liên hệ với mình sđt: 012.99.44.66.88 Mình ở HN và nhận chuyển toàn quốc = đường tàu .
Sau đây là 1 vài hình ảnh của chú trong dịp đi chơi cách đây gần 4 tháng.




 

dammengaotang

New Member
toypoodle_123 said:
chúc bé sớm tìm dc chủ mới nha , trông lông em ý đẹp quá đi à
askthupet.pg said:
Nuôi cún lớn thế này rồi mà chuyển nhà cho cún thì cũng buồn nhỉ. Mà cún lại khôn đẹp ntn nữa.
buồn lắm chứ , nhưng biết làm sao khi gần 3 tháng mà chú Ngao của mình k đc tắm rửa, ăn thì bữa no bữa đói.bố mình không thích dòng chó này nên ông không muốn chăm nó, còn mình thì vì công việc nên k thể về thường xuyên đc.
 

dammengaotang

New Member
dragonboy1080 said:
Hic, khổ thân e nó, cũng không trách bố bạn được, 1 e ngao tạng khổng lồ đòi hỏi rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

E nó tướng khá chuẩn, cân nặng hơi nhẹ, chắc do thiếu ăn. Chúc e nó sớm tìm đc 1 người chủ thích hợp!
Vâng, vì ăn uống kham khổ nên hơi nhẹ cân, mình muốn tìm chủ có niềm đam mê nuôi ngao tạng và đủ điều kiện kinh tế để nuôi.Em Ngao nhà mình dáng khá chuẩn, mảng lông phân bố cũng đều nữa, mõm to chân to chứ k như nhiều bạn Ngao bây h.
 
Top