• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tìm shop đồ cho thú cưng ở đâu đáng tin cậy?

mai thiên an

New Member
Bạn ở những tuyến phố nào? Hàng Bông, Đại Cồ Việt, An Dương, Kim Mã, Nguyễn Văn Cừ hay Nguyễn Trãi - Thanh Xuân? Đừng lo, cho dù bạn ở bất cứ đâu thì chúng tôi có các cơ sở pet mart ở chỗ đó. Pet Mart đã đem đến cho người tiêu dùng đặc biệt những người có sở thích nuôi chó mèo một không gian mua sắm mà cứ ngỡ bị lạc vào xứ sở chó mèo. Đúng thật sẽ là không nói ngoa khi nói lạc vào xứ sở chó mèo, bởi ở đây các bạn sẽ được mua sắm rất nhiều vật dụng dành cho chó mèo.Nơi đây tập trung mọi mặt hàng, tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và thành phần các mặt hàng đều là 100% chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho bạn và chó mèo.


Bạn đã từng đọc tập truyện Doremon lạc vào xứ sở chó mèo chưa, nếu chưa hãy đến với Pet Mart chả cá nơi đây sẽ biến những điều trong truyện trở thành hiện thực, nó không chỉ đơn giản là nơi bán đồ cho thú cưng hay địa chỉ để mua quần áo cho thú cưng nữa mà nó như một thiên đừng mua sắm và nghỉ dưỡng dành cho thú cưng của bạn. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và thành phần các mặt hàng đều là 100% chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho bạn và chó mèo của bạn.

Vì muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm và mong muốn khách hàng không phải đặt hàng xa xôi 1-2 ngày sau mới được cầm trên tay sản phẩm mà mình đặt hàng thì pet mart tphcm sẽ được khai trương vào cuối tháng 5/2016 tại sô 115 đường Ba Tháng Hai, quận 10. Với mong muốn được phục vụ tốt hơn và khách hàng dễ dàng di chuyển , tiện lợi trong việc mua sắm hàng hóa. Rất mong khách hàng ủng hộ nhiều hơn và sẽ đến chung vui với pet mart tại TP Hồ Chí Minh trong dịp khai trương tới đây.
 
Top