• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tư vấn phương pháp khám phá thai an toàn tại nhà hiệu quả

truongitmc90

New Member
Chào bác sĩ phá thai

Mình đang nghi là mình bị mang thai, nhưng mới chậm kinh có 1 tuần thôi. Theo mình biết có cách thức nói về cách phá thai an toàn nhất tại nhà, có người nói đến việc uống nước rau ngót vào lúc đói để phá thai . Nhưng hiện tại ình tìm mãi bài viết đó mà không thấy. Vậy cho em hỏi các bác sĩ là có nên làm như vậy không và cách làm như thế nào và khi uống khi chậm khoảng bao nhiêu tuần ?

Em cũng đang đa nghi ko bít mình dính hay là đau dạ dày đây, bụng cứ đầy căng, ấn vào đoạn trên dạ dày thì thấy hơi đau tức dạ dày, mà lại mới gần 8 ngày từ sau lần xxx cuối nên chả thử que đc, sáng thử mà vẫn chỉ 1 vạch, mẹ nào trả lời hộ em, tức bụng thế là do dạ dày đầy hơi hay dấu hiệu có mang ạ???

Chào bạn, việc phá thai an toàn nhất tại nhà thực hiện thuốc uống có thể phá đc nhưng còn tùy cơ địa của mỗi người cơ. Và sau khi túi thai ra bạn vẫn phải đến viện khám để đánh giá lại, nếu sót thai thì vẫn phải nạo... Tốt nhất bạn nên đến viện khám xét và được lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa.



Sau khi phá thai an toàn nhất dù bằng cách thức gì đi nữa bạn vẫn có thể uống nước rau ngót, vì nó làm sạch dịch trong tử cung. nên kiêng làm việc nặng trong khoảng 1 tuần. Cần sử dụng nhiều thực phẩm có tính chất bổ máu, kiêng quan hệ tốt nhất trong vòng 1.5 tháng để tránh tình trạng viêm nhiễm, và nhớ uống thuốc đúng hướng dẫn , tái khám đúng hứa hẹn .

Chị em cần làm xét nghiệm, đánh giá để nhận định chuẩn xác việc đã mang thai, tuổi thai, kiểm tra tổng quan sức khỏe. Đặc biệt thuoc pha thai an toan nhat có chống chỉ định trong các trường hợp nữ giới mắc bệnh tim mạch, thiếu máu nặng, tiểu đường, u xơ và u thư tử cung.

Cách phá thai an toàn nhất tại nhà bằng thuốc chỉ được vận dụng trong trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần, và thai nằm trong tử cung. Tuyệt đối không phá thai bằng thuốc đối với thai trên 7 tuần và và thai nằm ngoài tử cung.

Đến các phòng khám để được tư vấn chi tiết về phá thai bằng thuốc , kết luận xác thực về tình trạng của thai nhi và sức khỏe người mang thai .

Cần có các thông tin kiên cố về chất lượng của thuốc phá thai an toàn , và uy tín của bác sĩ trực tiếp chỉ định thực hiện thuốc phá thai.

Uống viên thuốc đầu tiên, phụ nữ có thể ra về luôn, nhưng cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của các bác sĩ, theo dõi các bộc lộ , và can dự ngay đến bác sĩ khi có các miêu tả bất thường.

Lưu nhớ lịch hứa với bác sĩ để quay lại và thực hiện viên uống thứ 2, chia sẻ xác thực nhất về các triệu chứng gặp phải sau khi uống thuốc

Tuyệt đối không tự ý uống thuốc khi chưa có hướng dẫn của bác sĩ có chuyên môn, và không sử dụng thuốc khi chưa rõ nguồn gốc.

Sau uống thuốc cần tái khám theo đúng lịch hứa hẹn và tiến hành theo hướng dẫn về chế độ trông nom sức khỏe sau thuốc phá thai .
 
Những chị em nào sinh sống tại Hải Phòng khi lỡ mang thai ngoài ý muốn có ý định phá thai thì hãy lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát - địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng, phòng khám chúng tôi có các ưu điểm nổi bật như: bác sĩ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm, cở sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp trong quá trính điều trị diễn ra nhanh chóng, chuẩn đoán chính xác. Ngoài ra Đa khoa Hồng Phát còn có mức chi phí phá thai ở Hải Phòng hợp lý, phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.
 
Top