• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

tạm biệt cu lì

sie_cuxi

New Member
Có 1 tình yêu mà lúc nào chị cũng dành cho em hết, mặc dù bây giờ em đã xa chị rồi. chị nhớ bé lắm, bé có cái tên rất đáng yêu Cu lì, tất cả cũng tại chị hết, chị không chăm bé kỹ. lúc bé 3 tháng tuổi, chị bế bé đi chích cũng chỉ vì chị không hỏi kỹ là thuốc chích cho bé có phải thuốc ngừa 7 bệnh không, để cho bà thú y chích ngừa bệnh dại cho bé. thì phải 1 tháng sau bé mới được chích ngừa 7 bệnh. nhưng chị không ngờ, gần đc 1 tháng thì bé đã xa chị. chị đang viết bài này mà chị nhớ bé lắm, nhớ vô cùng. chị đang đi đám thì mami gọi cu lì bệnh rồi. cu lì bị ối, chị vội vã chạy về thấy cu lì nằm đó, chỉ vẫy đuôi thôi chứ không chạy nhảy như bình thường. đưa bé đi chích 2 mũi thuốc thì bé ăn uống bình thường, chị vui lắm, vui biết dường nào.
Ngày thứ 2 cu lì của chị ối, chị rất sợ chị đưa bé đi cần thơ cách nhà 30km. người ta vô nước biển cho bé, chích thuốc, chị nhìn bé mà rớt nước mắt, đem bé về thì bé khỏe hơn 1 chút. chị lại mừng. baba với mami rất yêu bé, từ ngày bé bệnh ba mẹ k ngủ đc, chăm cho bé, mẹ khóc rất nhiều.
Ngày thứ 3 cu lì lại trở nặng, chị lại đưa bé đi cần thơ, cũng chỉ chích thuốc rồi về. nhưng bé lại yếu hơn nữa. buổi chiều chị đem bé đi trạm thú y gần nhà để vô nước biển, chị khóc rất nhiều bé biết không, mami thì khóc sưng cả mắt, ba cũng vậy. hôm ấy bé ối đến 17 lần, chị như đứt từng đoạn ruột, nếu như chị biết gia đình chị sẽ đau khổ như thế này khi mất bé thì chị sẽ để cho bé ở với 1 người chăm sóc tốt hơn cho bé rồi.
ngày thứ 4 cu lì đi hết nỗi rồi, ối rồi nằm tại chỗ luôn. ba đã ôm bé và khóc rất nhiều, chị còn nhớ như in ngày đó. chị ôm bé lau mình sạch sẽ cho bé, để ba chở bé đi Trạm xá ở trường đại học ct. chị có nói với bé là đi rồi nhớ về với chị, đừng bỏ chị nghe. nhưng cu lì không nghe lời chị nữa, hôm đó chị đã rất đau khổ, chị đợi ba điện về nói là bé sẽ k sao, bé sẽ qua khỏi. ba cũng điện về ba nói bác sĩ bảo bé k sao. sẽ cố gắng chữa trị cho bé. nhưng 5 ăn 5 thua tại bệnh này rất nguy hiểm. mẹ nói với chị là chị đừng lên thăm bé, đợi bé khỏe rồi đi, tại chị đi mấy ngày liền rồi, sợ chị k chịu nỗi sẽ bệnh. Chị nhớ trưa hôm đó, bé đang nằm trên trạm xá, vì nhớ bé quá nên chị đã chạy lên ct. nhìn bé nằm đó, vô nước biển, bé ngoắc đuôi nhìn chị, chị đã khóc, sau đó ba cũng chở mẹ lên thăm bé, ba khóc rất nhiều, chị biết ba thương bé lắm, thương như thương chị vậy. ba nói với chị ba thấy cu lì khóc nhưng chị không tin, sao mà cu lì biết khóc được. rồi lần đó, là lần sau cuối cu lì ngoắc đuôi với chị. cu lì vĩnh viễn rời xa chị, lúc 10h tối hôm đó. chị đã có linh cảm k tốt rồi. chị sợ, sợ lắm. đến sáng hôm sau thì bác sĩ gọi cho ba bảo là cu lì k qua khỏi, chị đang trên đường lên ct thăm bé, nhưng đi đc nửa đường thì ba gọi điện và khóc rất nhiều với chị. 1 góc trời sụp đỗ, cu lì ra đi và không bao giờ trở lại nữa rồi. chị nhớ và yêu cu lì lắm. chị mong cu lì sẽ đầu thai thành người và có 1 cuộc sống tốt đẹp nha cu lì
http://upanh.com/uploaded/s=0add93e494e9f96c78506c1c23a35987
http://upanh.com/uploaded/0add93e494e9f96c78506c1c23a35987
 

longxin2000

•°¤*(¯`°(F)( (Angel of animal) )(F)°´¯)*¤°•
chia buồn cùng bạn nhé, mong cu lì kiếp sau được làm người và sống 1 cuộc sống thật hạnh phúc
 

PboySeiki

Lớp trưởng
Fox nhà mình cũng ra đi chiều nay rồi, buồn lắm, h chỉ biết vào forum để tìm những người đồng cảnh ngộ thôi
 
Top