• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tặng cún phốc lai màu trắng(cái) 2 tháng tuổi

Status
Không mở trả lời sau này.

Mouse

New Member
Mình cần tặng cún như trên( không co hình ảnh nhé). Bạn nao yêu cún thật sự sẽ vi lý do k có ảnh nhé. Do pa me k cho nuôi va minh sắp đi học lại không co time chăm sóc em nó. Nên minh cần tăng cho bạn nao thực sự yêu nó. Bạn nao muốn nhận thi cho minh biết địa chỉ nhà của bạn để minh tặng em cún di minh moi yên tâm dc. Lâu lâu minh sang thăm em cún( thông cảm giùm mình). Nếu ban nao o khu vực quận tân binh hoac quân 3 thi tốt. Sdt của minh 0169 6886 779.
 

zodanhlubu

New Member
mình ở vĩnh lộc, bình chánh. mình có liên lạc bạn qua SMS số dt 5959 đuối, bạn cho mình xin cún nhé bạn, được khong bạn?
 
bé còn cho mình xin nha dù xấu hay đẹp mình cũng nui mình sẻ chăm sóc bé thật đàng hoàng ko bỏ bê bết bé đâu và nhà mình củng có 1 bé có thể bầu bạn với bé của bạn ko sợ bé bùn mình ở gần Đầm Sen á mình đã nhắn tin cho bạn rồi đó 01222063378 mình rất muốn nui bé bạn có thể đến nhà thăm bé hàng ngày củng đc
 

Mouse

New Member
Minh đóng danh sách những ban da liên lạc với minh và minh thấy có nhiều bạn rất tốt. Nen minh không nhận tin nhắn nua nhé. Cún mình tặng sắp có người chủ mới ( m.trường tốt, là chủ mãi mãi của em cún) nên minh rất yên tâm. Cảm on các bạn đã quan tâm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top