• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Tails Home: 4 bé Toy poodle nâu đỏ của Teddy - hình mới 2/8

Tails Home

PET CENTER- Everything About Pet Supplies
Đúng 0h ngày 28/6 vừa qua, bé Teddy đã cho ra đời 4 bé Toy poodle (3 đực, 1 cái), tất cả đều màu nâu đỏ giống hệt ba mẹ. Các bé đã hơn 1 tháng tuổi, đã biết chạy nhảy, đùa giỡn tung tăng khắp nhà . Shop nhận đặt các bé từ hôm nay và giao sau khi các bé được chích ngừa 1 mũi vaccine. Bảo hành 15 ngày và giá đặc biệt dành cho thành viên YTC nhé các bạn!

Do không thể lúc nào cũng trả lời hết tin nhắn của các bạn nên các bạn vui lòng điện thoại trực tiếp khi cần tham khảo các sản phẩm, giá cả của shop nhé! Mong các bạn thông cảm!

Tails Home- 0936.979 989
Add: Số CC10 Trường Sơn- P15- Q10- HCM
(Shop nằm kế bên công viên Lê Thị Riêng. Từ CMT8, các bạn quẹo phải vào đường Trường Sơn, chạy thẳng qua ngã 4 đầu tiên, shop nằm bên trái đối diện Bar B17, trước là Bar Thảo Ly, cách ngã 4 khoảng 50m- Mặt tiền Trường Sơn, khu cafe cư xá Bắc Hải cũ )

Cảm ơn các bạn đã quan tâm topic và ủng hộ!
 

Tails Home

PET CENTER- Everything About Pet Supplies
Còn bé cái không bạn .mình ở hà nội muốn mua 1 bé cái !

O ngoai Hn cung nhieu shop ban poodle do ban, ban se tien di xem truc tiep va ko phai chiu tien ship. Cam on b da quan tam topic shop
 

Tails Home

PET CENTER- Everything About Pet Supplies
Minh dat be cai nhe ban.chiu toi minh den shop coi dc ko

Đ ược chứ bạn, còn 1 mình bé thui nha bạn!
 
Top