• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Thủ đức bán chó Bắc kinh mini xinh giá rẻ đây

Tình hình là nhà ai cũng phải đi làm không có thời gian chăm sóc cho các cún nên cần tìm chủ mới thích và yêu thương cún.Nên mình muốn đăng tin chuyển nhượng lại cho những người chủ cần có 1 con vật cưng và đẹp vừa để chơi đùa,vừa làm cho căn nhà thêm sinh động và vừa an toàn hơn khi có chú cún canh nhà.Hiện tại mình đang có 2 cún cần tìm chủ mới.Là Bắc kinh mini thuần chủng trắng tinh.1trai và 1 gái đều đã được gần 1 năm nên bé gái cũng sắp xalo lần 2.Thích hợp cho ai muốn mua làm giống.Chó mình đã chích ngừa đầy đủ nên mình dám đảm bảo sức khoẻ 1 tuần cho 2 em nó.Mình ở thủ đức gần cầu vượt linh xuân.Số dt 0907297517 ai thích cún hãy call cho mình nhé.Sẽ fix tiền xăng cho ai ở xa,nên các bạn ở xa cứ yên tâm nhé.
Sau đây là hình 2 em nó:
EM đực giá 3 triệu: canh nhà rất tốt


Em gái này giá 3,2 triệu: rất là tiểu thư dễ thương

 

puma_91bd

YTC Developer
buratino1703 said:
Tiếng Campuchia à?
chỗ nta puôn pán s có kol ng thík sp dữ......hùi đó jờ ms pík đey là tiếq kam ák....tks nka ng thôq thái
upppppppppppppp.........cho mí e nó
 

lytantai1232000

YTC Developer
Mình không post ảnh dc mong mọi người thông cảm, add yahoo hoặc đến tận nơi xem bé nhé, bé dc 2 tháng rưỡi rồi, không tật lỗi gì, ăn uống bình thường, đã sổ lãi rồi nhé.
Anh em ai có thiện chí lấy bé, thì nhanh tay nhé. Bé trai đấy, mới dc vài trăm gram àk, bé tí. Màu trắng đốm đen nâu, có hình trái tim rất kute.
Giá ra đi: 750.000đ
Yh: lytantai1232000
Sđt: 01265827336 (SMS càng tốt vì đang trong thời gian luyện thi đại học)
187/1 Hoà Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
 

HoangOanh

New Member
Giống con cún cưng nhà mình quá, nhưng cún của mình màu vàng, nó vừa qua đời gần 2 tháng, do đó mình cũng đang muốn tìm một con giống nó cũng màu vàng.
 
Top