• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Thức ăn cho mèo Me-0 giá rẻ- 0908558834

carolnguyen

New Member
Chào mừng mọi người đã ghé thăm shop thức ăn cho mèo giá rẻ, xin tham khảo phần dưới đây để biết thông tin giá cả, và đặt hàng...

Giá bán:
24k/bịch 400g

22k/bịch 400g nếu mua trên 5 bịch=>Giá áp dụng khi khách đến mua hàng ở shop.

Hiện nay, shop đã có dịch vụ ship hàng đến tận nhà bạn, hãy gọi mình 0908558834, hoặc pm qua Fb để thỏa thuận giá ship hàng nhé.
Xem hàng tại:
C20-5 Chung Cư Hoàng Anh 2, 783 Trần Xuân Soạn, Q7
Yh:nguyenthimyhanh1321990@yahoo.com
Fb:https://www.facebook.com/MuaThucAnChoMeo
Web:http://thucanchomeogiare.wordpress.com/

PS: Giá r hơn Whiskas, nhưng cht lượng không h thua kém. Mèo nhà mình ban đầu ăn Whiskas sau tốn quá chuyển sang loại này, nó có vẻ thích hơn. Bây giờ nó béo múp, ai gặp cũng bảo sao nó mau lớn thế ...

 

carolnguyen

New Member
Chii said:
shop trong nam ak pan?????
Cám ơn bạn Chii rất nhiều vì đã quan tâm đến shop của mình, shop ở miền Nam, ở TPHCM, Quận 7 bạn à ^_^. Còn bạn thì ở đâu?
 

carolnguyen

New Member
Raito said:
hjx rẻ hơn ở ngoài 1k mà chạy lên q7 chắc tiền xăg 20k r.bác xem 20k bịch 400gr đc k e mua sll trữ cho nhím ăn dần
Thật xin lỗi bạn bây giờ mình mới trả lời được, 20 nghìn thì chắc là không được rồi bạn à, vì giá 22 nghìn là mình đã cố để sát giá lắm rùi.
Con mèo mụp nhà mình nó thích ăn Me-o nên mua một lần nhiều rồi share giá ra để cùng được mua rẻ mà. Mà nhà bạn ở đâu lận. Dạo này mình có việc hay đi qua trục đường CMT8, nếu ở trong khu đó thì mình sẽ sắp xếp thời gian giao hàng để thanks bạn khách đầu tiên.
 

tienkhuu

Member
Bạn ơi lấy cho mình 5 bịch nha...meo loại bắp +cá ngừ nha...bạn giao cho mình đc ko? gần clb lan anh bạn giao đc ko?
 

carolnguyen

New Member
tienkhuu said:
nếu đc thì inbox cho mình sđt rùi mình gọi bạn ha...
Cám ơn bạn đã ủng hộ, rất hân hạnh được giao hàng cho vị khách đầu tiên của shop. Mình sẽ inbox bạn ngay. Chúc tienkhuu một ngày tốt lành.
 

xx_Thanh_xx

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
Lúc trước mình cũng cho mèo ăn cái này, nó nghiền lắm nhưng tự nhiên nghe nói có mèo ăn dễ bị bệnh thận nên cố gắng cho nó chuyển wá ăn đồ nhập từ mỹ 750/4kg. Viêm màng túi nặng lun. Mình nói vậy thôi chứ ko có ý dìm hàng bạn nhák, chúc bạn mua may bán đắt
 

tieuthuquayhlqn

Thành viên tích cực
bạn ơi. Mình ở Hạ Long. Hix..rất muốn mua của bạn để 4 em mèo nhà mình ăn dần. nhưng xa quá. nếu ship vào đây thì cũng khổ. Thôi chúc bạn bán đắt hàng nha.
 
Top