• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

TP HCM ( Phú Nhuận )_1 bé mèo bị bỏ rơi cần tìm chủ mới!

RubyChan

New Member
Mấy bữa trước có 1 bé mèo bị cột ở cột điện gần nhà mình, trời cứ mưa suốt, em ấy sợ quá nên nép sát vào chân cột kêu gào liên tục. Mình nghĩ cứ vậy thì nó chết mất nên đem về nhà, tới giờ nó cũng bớt sợ, đã chơi đùa nghịch ngợm lại. Ngặt cái nhà mình đã có 2 nàng mèo cái rồi, 1 trong 2 nàng mới sinh 4 con. Mấy nàng ấy cứ thấy mèo lạ là lại khè rồi cào, làm nó sợ trốn suốt, thấy mình thì mới dám ra (hic)

Bé mèo này là mèo cái, mắt xanh, lông màu đen pha vàng. Tuy là màu lông không không được đẹp lắm, nhưng mà rất tình cảm. Mình đi đâu về là nó chạy ra dụi dụi đầu vào người mình, hễ bị mèo lớn bắt nạt là chạy lại núp sau chân mình, đứng nấu cơm thì lúc nào cũng thấy nó chơi loanh quanh ở gần. Nó quến luyến người, lại không kén ăn, rất dễ nuôi, tất cả những gì nó cần là một chút tình thương và sự quan tâm TT

Vậy nếu bạn là người yêu mèo, xin bạn hãy giúp mình chăm sóc nó, hoặc giúp tìm cho em ấy một chủ nhân tốt nhé. Mình tên là Hồng Ngọc, 26 tuổi (để tiện xưng hô ^^), bạn có thể liên lạc bất cứ giờ nào cũng được. Cám ơn rất nhiều :)

ĐT: 0986 636 010

Skype: hongngoc23

Email: ngochongtran23@gmail.com
 

RubyChan

New Member
Chưa có ai liên lạc hết. Bé mèo vẫn bị mấy con kia cô lập TT. Mình thật sự cũng không thể nuôi thêm 1 con mèo nữa (khóc TT). Hy vọng sớm có người liên lạc (hic)
 
Top