• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Vấn đề Ăn thức ăn khô , Chó có bị hôi không ?

hieuvuminh

YTC Developer
Cho mình hỏi . chó nhà mình là chó nhật 2 tháng vậy có thể ăn các loại thức ăn Khô ko ?
minh có mua loại cho chó con ở tiệm thú y giá 22k .
VÀ ăn thức ăn khô thì chó có bị hôi ko ? vì thức ăn khô có mùi cám .
( vì mình nghe 1 số người kêu ko nên cho ăn vì hôi chó )
Cám ơn các bạn . mong các bạn chia sẻ kinh nghiệm
 

HONEY

New Member
chó nhà mình đc 3 tháng, mình cho ăn thử 1 lần nhưng cún ko ăn. mình ko bít thế nào. các bác nào có kinh nghiệm xin chỉ giúp với.
 

buratino1703

YTC Developer
Theo mình thức ăn sẵn không gây nên mùi hôi của cún mà chính miệng cún cũng có mùi hôi đấy bạn ạ. Chó có tuyến mồ hôi như người đâu mà ăn thức ăn sẵn rồi ra mồ hôi mùi cám :) kiểu như ăn mít thì ra mồ hôi có mùi mít!

Tốt nhất các bạn nên để cho cún ăn thức ăn như người, đủ các thành phần cơm, thịt, rau, củ quả...nếu có thể thỉnh thoảng tập cho cún ăn thức ăn khô, bánh quy để lúc nào bạn có việc bận rộn hoặc đi ăn ở ngoài thì cho cún ăn. Còn nếu cho ăn trường kỳ thì không nên, vì mua phải thức ăn không tốt cũng gây ra bệnh. Gà, lợn nuôi bằng thức ăn sẵn còn cũng không ngon cơ mà. Tóm lại nên để ăn thức ăn bình thường.
 

py103

T.Viên Năng Động
Bạn mua royal cannin ấy. Nó có chia làm nhiều độ tuổi,nhiều cân nặng. Mình nghĩ chó nhật thì dễ ăn và cũng khoẻ hơn một số giống khác. Thức ăn khô đủ chất dinh dưỡng cân bằng để cho bé phát triển.
 
Top