• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Xin ý kiến của các admin và mod khác về vấn đề này

Status
Không mở trả lời sau này.

kehuydiet7

Linh hồn đã mất....
Sau một số sự cố trong và ngoài ý muốn. Kun_kun có những thay đổi bất cập và thay đổi cả nick trên diễn đàn. Từ mr_lanhchanh --> kun_kun --> banruavang_vietnam.
Một người nên hay không nên sở hữu nhiều nick như vậy?
Nếu nên thì điều đó là không thể chấp nhận được.
Nếu không nên thì nên xử lý thế nào với trường hợp này?
Diet7 chưa nói tới vấn đề buôn bán ra sao và thế nào. Nhưng tại sao phải lập nhiều nick?
Diet7 xin ý kiến của các admin, mod và mọi người về vấn đề đáng lưu ý này.
 

hactu96

T.Viên Năng Động
kun_lovely là niik bạn e anh diet 7 nhé . Nhưng thực sự vấn đề này đáng được quan tâm vì 1 người sở hữu tới 3 nik , nếu 1 người ngay thẳng k nên lập 3 cái nik để post bài cho nhau , làm cho mem mới k nhận ra kun_kun là người bị phàn nàn .
 

kehuydiet7

Linh hồn đã mất....
ok. Anh xin lỗi anh sửa ngay
 

BeeBoo

T.Viên Năng Động
qua kiểm tra thì 2 số điện thoại này khớp với nhau ...... đã nhắn tin mời bạn Kun_Kun vào làm rõ ..... bạn có quyền được chọn 1 trong 2 nick tồn tại để mua bán ..... nếu không vào giải thích mình sẽ để lại nick cũ và bann nick mới vĩnh viễn và sau này bất cứ nick mới nào trùng IP với Kun_Kun sẽ bị bann vĩnh viễn ngay không cần thông báo trước ..... Kun_Kun có 48h ..... Thân ....!!!
 

hactu96

T.Viên Năng Động
làm thế mình thấy chưa chặt lắm , thế cứ lập nik rùi lại band , nên đưa ra 1 cảnh cáo nếu còn lập nik sẽ band lun nik hiện tại lun để làm gương cho các member khác
 

kun_kun6886

T.Viên Năng Động
Mà ví dụ có vài người mỉnh nhờ họ đăng tin giúp mình thì ko đc hả bạn. Mà những người đó ngay gần nhà nên cùng dùng chung 1 đg` mạng nên ko tránh khỏi trùng ip đc. Chả nhẽ diễn đàm có luật là cấm bạn bè của nhau giao bán hàng giúp nhau ah.
 

BeeBoo

T.Viên Năng Động
- Không viết bài trùng nhau trong 1 chuyên mục hoặc cùng nội dung nhưng gởi trên nhiều chuyên mục.

B. Hình thức xử lý:

- Mọi bài viết vi phạm đều có thể bị xóa mà không cần thông báo. Chủ bài viết sẽ bị nhắc nhở khi vi phạm lần 1 và sẽ bị ban nick cảnh cáo khi vi phạm lần 2.

- Những trường hợp vi phạm nặng sẽ bị ban nick ngay lập tức mà không cần nhắc nhở.


Note: Nội quy này có thể được thay đổi bởi BQT mà không cần thông báo trước.



bạn lập nhiều nick để post 1 nội dung , 1 người bán , 1 số điện thoại để lách luật ??? .......
muốn chứng minh được bạn bán hàng tốt và chất lượng thì bạn nên tự khẳng định mình ... không cần phải tạo nick khác để tránh tai tiếng cũ đâu .... !!!
nói thạt mình chưa hề mua bán và giao dịch với bạn lần nào nhưng theo mình thấy những gì bạn hành động trong diễn đàn làm mình cũng suy nghĩ không tốt về cách mua bán của bạn .......
trường hợp bạn đã có nhiều thành tích vi phạm nên theo luật mình bann ngay không cần thông báo .... nhưng chuyện này cũng không có gì nên nếu bạn đồng ý mình sẽ xoá nick mới kia .....
thêm 1 rắc rối nào khác sau này nữa thì bạn biết sẽ ra sao rồi nhé ...... chào bạn .... Thân.....!!!!
 

kun_kun6886

T.Viên Năng Động
Mod nhớ xem kĩ cho mình nhé. Chứ nếu mà giải quyết theo kiểu ban nic thì những mem ra hàng net vi phạm thì coi như ko vào đc nữa ah. Và chuyện bạn bè nhờ đăng giùm tin buôn bán trên các trang mạng là quá bt mà
 

hactu96

T.Viên Năng Động
công nhận cha này ngang thấy má lun . Nói thật nhé , nếu tội trước của ông đã đủ band nik rồi , lừa bao nhiêu người. Admin đã nhân nhượng còn k chịu biết điều còn ngoan cố
 

BeeBoo

T.Viên Năng Động
nếu hàng tốt chất lượng và rẻ thì người mua tự biết nên mua hàng của ai ..... giờ ví dụ có 1 ai đó bán hàng rẻ nhưng chất lượng tệ thì dù có 10 nick rao 10 Topic cũng chẳng ai thèm mua cả ...... những gì mình nói đã nói hết phía trên ..... bạn tự suy nghĩ đi ..... Thân ...!!!
 

BeeBoo

T.Viên Năng Động
Note: Nội quy này có thể được thay đổi bởi BQT mà không cần thông báo trước.

- không có nhưng nếu bạn cần thì 5 phút nữa sẽ có .
- rao hộ vẫn được chấp nhận với điều kiện người nhờ rao không có thành tích vi phạm nào bị phàn nàn , lí lịch mua bán ổn .... không đang trong tình trạng được giám sát mua bán tại diễn đàn .... !!!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top