• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Xin làm "cu li" hay "cửu vạn"...(Rửa bát thuê cũng được) chỉ cần ai đó tặng 1 bé mèo lông xù @@

chuquocba

Member
Tình hình là sắp lạnh rồi, mà mình thì ko thích lạnh. nên rất muốn xin 1 em mèo xù ôm cho ấm. Tại vì ko có gấu ôm nên muốn ôm mèo. Đây là thói quen từ bé rùi, mới ra đi làm chưa trải qua cái mùa đông nào ngoài Hà Nội cả. Rất mong mọi người share nhé ^^!
 

khaiminhhanoi

T.Viên Năng Động
xin hẳn 1 chú mèo xù và đổi lại là 1 công việc, ok nếu bạn thật sự nhiệt tình thì tớ mời bạn qua cùng dọn dẹp, chăm sóc 13 con mèo xù và 8 con mèo ta nhà tớ, đổi lại bạn toàn quyền lưạ chọn 1 trong 10 chú mèo con nhé, thời gian là 1 tháng nhé :)
 

chuquocba

Member
khaiminhhanoi said:
xin hẳn 1 chú mèo xù và đổi lại là 1 công việc, ok nếu bạn thật sự nhiệt tình thì tớ mời bạn qua cùng dọn dẹp, chăm sóc 13 con mèo xù và 8 con mèo ta nhà tớ, đổi lại bạn toàn quyền lưạ chọn 1 trong 10 chú mèo con nhé, thời gian là 1 tháng
bạn ở đâu nhỉ, trời ơi mình chỉ có thể chăm sóc từ chiều đến đêm thui, còn ngày đi làm @@
 

chuquocba

Member
alwayswithoutme said:
:Onion33: :Onion33: :Onion33: :Onion33: chết cười với bác này.
Muốn thể hiện tình yêu động vật mà, Chứ bỏ tiền ra mua 1 bé về nuôi cũng đâu phải là khó chứ, như thế này có thể mất cả tháng trời đi làm thuê để có được 1 chú mèo cũng xứng đáng mà :v
 
Top