• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Yorkshire cần bán!

LisaNgocAnh

New Member
Mình có 1 em Yorkshire đực, trưởng thành, rất dễ thương đáng yêu và quấn chủ, thông minh và biết nghe lời. Tuy nhiên mình phải đi học xa không thể chăm sóc em nó nữa nên mong muốn có thể nhượng lại cho bạn nào yêu em ý. Mình đã tiêm phòng, em ý rất là khỏe va hiếu động, các bạn có thể qua nhà xem, mua về để phối giống cũng oke. Các bạn những ai hiểu thì chắc cũng biết yorkshire ở VN it người nuôi và giá tiền cũng rất mắc với học sinh. Mình mua em này giá là 15tr, các bạn có thể tham khảo giá ở các nơi nhé. Mình sẽ bớt 1tr cho bạn nào nhiệt tình với em nó ! cảm ơn các bạn đã đọc. Ko mua thì đừng ném đá mình nha!!!
Vui lòng liên hệ: 0902102002 - Ngọc Anh.
 

vio

T.Viên Năng Động
uppp cho cún xinh
 

thaogacum95

Gà Cúm
có vẻ chỗ Hồng Mai có đủ mọi loại chó thì phải :hmmm: mỗi tội chó ko tiêm phòng cẩn thận :eye_wide:
Giá chat quá ==' phải ai có điều kiện thôi :hahaha:
Chúc bé mau về nhà mới :juuuu: :juuuu: :juuuu:
 

LisaNgocAnh

New Member
Cám ơn các bạn đã up phụ mình,dòng này hơi mắc và hiếm em nuột,về lông,răng,mặt. Minh cũng vừa bán vừa chơi vì cung thương em nó nên ko vào up mấy,hy vọng e nó se tim dược chủ mới tốt hơn m,m sẽ cố gắng để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn nha
 
Top