• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Nhận đặt gạch đàn husky sinh ngày 20/4. Bố mẹ thuần chủng hàng nhập nặng hơn 40kg

ronron123

Member
Các bạn không được cãi nhau trong topic kiểu này nhé.
Mình thì không biết rõ lắm, nhưng hình như husky nặng cùng lắm là trên dưới 25kg thôi, 50kg thì không bao giờ tới được a~
Vậy ha, bạn chủ topic nên sửa lại nhé, bạn không tin có thể trực tiếp mang bé đi cân kiểm tra lại. Nếu bé 50kg cứ post ảnh lên đây (kèm cái cân và chỉ số bên dưới nhé), biết đâu đông khách hơn :happy-91:

Chúc các bạn vui vẻ :wink:
Kem.
tớ thấy các bạn chỉ thích nói, tớ đăng cả ảnh chó bố ở trên các bạn nhìn dùm cái em nó 44 kg.. còn tùy nhận định kiến thức của 2 bạn. hi hi. tớ không biết các bạn ở đâu. nhưng chơi husky ở hà nội mà không biết con Tommy ở bạch đằng thì hẳn là chưa biết hết về husky rồi. Và mong nếu kiến thức của các bạn chưa đủ thì đừng vào lên tiếng :) Thân!
 

ronron123

Member
Cười vào mặt bạn lần nữa. Nông cạn quá đi. Bạn thiếu kiến thức hay cố tình chém gió để mà nói ra được cái câu "Husky gần 50kg" vậy bạn? Ở đây hô thì không ai biết bạn là ai, ra đường nói vậy người ta cười cho vào mặt bạn nhé ;)
Mà người ta nghĩ thầm trong bụng cũng không biết chừng :35:
không biết mắt bạn đui mù hay thiểu năng. Tớ đăng ảnh chó bố lên rồi thì mở to mắt lần nữa nhìn xem nó tầm bao cân nhé. Không biết không nhìn thấy thì đừng thở ra người ta lại cười :))
 

Kem_Ốc_Quế

S.U.E
Staff member
Super Moderator
tớ thấy các bạn chỉ thích nói, tớ đăng cả ảnh chó bố ở trên các bạn nhìn dùm cái em nó 44 kg.. còn tùy nhận định kiến thức của 2 bạn. hi hi. tớ không biết các bạn ở đâu. nhưng chơi husky ở hà nội mà không biết con Tommy ở bạch đằng thì hẳn là chưa biết hết về husky rồi. Và mong nếu kiến thức của các bạn chưa đủ thì đừng vào lên tiếng :) Thân!
Mình ở Hà Nội, gần chỗ bạn luôn, cơ mà xin lỗi, mình không có hứng với husky :3
Mình chỉ ý kiến là bạn nên đăng ảnh bố mẹ các bé kèm cái cân với chỉ số thôi, chứ bạn nói bé 44kg mà bằng mỗi tấm ảnh thì mình (và reader ngang qua) hẳn sẽ không tin lắm. Còn cái gì mình không biết chắc sẽ không dám phán xét đâu :) Bạn cứ yên tâm, chó thật sự tốt thì mau bán, bạn không cần phải lo vì mấy comment này mà mất khách. Thế ha -w-
 
Last edited:

ronron123

Member
Mình ở Hà Nội, gần chỗ bạn luôn, cơ mà xin lỗi, mình không có hứng với husky :3 Mình chỉ ý kiến là bạn nên đăng ảnh bố mẹ các bé kèm cái cân với chỉ số thôi, chứ bạn nói bé 44kg mà bằng mỗi tấm ảnh thì mình (và reader ngang qua) hẳn sẽ không tin lắm. Còn cái gì mình không biết chắc sẽ không dám phán xét đâu :) Bạn cứ yên tâm, chó thật sự tốt thì mau bán, bạn không cần phải lo vì mấy comment này mà mất khách. Thế ha -w-
À tớ chả lo mấy cmt ấy vì bạn đo có cmt sao thì tớ vẫn bán đc đeu mà. Chỉ là k đong tình nếu bạn ý k muốn mua mà còn lên tiếng thiếu tế nhị ở bài đang của tớ thôi
 

The Morningside

New Member
Tôi chả cần biết con Tommy Tôm Meo gì đó ở Bạch Đằng, nhưng làm người thì phải có trí khôn bạn ạ. Chơi cũng cần phải có kiến thức, ngáo đến cái mức người ta nói cho mà cũng không thèm đi tìm hiểu thì cũng bái phục luôn. Cũng may những người như bạn chỉ là số ít, chứ không VN này loạn hết :)

Tôi nói cho bạn nghe, chó tiêu chuẩn theo FCI hoặc theo AKC hay cái gì gì nữa thì nó cũng tương tự như thế này:
FCI
Dogs : 45 to 60 pounds (20,5 - 28 kg).
Females : 35 to 50 pounds (15,5 - 23 kg).

AKC (1 pounds xấp xỉ 0.453kg)
Weight--Dogs, 45 to 60 pounds. (từ 20.38 đến 27.18 kg)
Bitches, 35 to 50 pounds

CKC
At maturity (18 months) a male should measure 21 - 23-1/2 inches (53- 60 cm) at the withers and should weigh 45 - 60 lbs. (20-27 kg). Bitches should measure 20 - 22 inches (51-56 cm) and weigh 34 - 50 lbs. (15-23kg)

Hay bạn cũng chả biết FCI, AKC, CKC nó là cái gì? Hay là chó bố chó mẹ nhà bạn ở cái hành tinh khác, ở đó quy chuẩn cân nặng theo kiểu khủng long hả bạn? :)
Xin lỗi, mình lại phải cười vào mặt bạn lần nữa vậy, nhưng lần này cười nhạt hơn 1 chút :)

@mod: xin lỗi mod, vì mình buồn cười quá nên viết hơi châm biếm :)
 
Last edited:
Top