• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bé Husky đẹp zai tìm chủ tốt :3

Eclap

Member
Đã có 1 bạn qua đặt gạch nhóc cái thứ 2 từ trên xuống. Up tiếp để các cháu sớm tìm được chủ tốt nào
 

Eclap

Member
up cái nàooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo ;)

Nhận đặt gạch dần dần nhé. Bạn nào quan tâm mời qua nhà mình xem cún :)
 

Eclap

Member
Ở SG thì mh sẽ ship qua đường hàng không hoặc đường sắt đến nhà bác ở Quận 1, bạn qua đón cún tại nhà bác mình nhé :) Đã gửi inbox bạn.
 

Eclap

Member
Từ giờ đến lúc xuất chuồng còn 1 tháng nữa cơ mà bạn :) Các cháu nó còn chưa được 1 tháng tuổi, mình up lên đây để đặt gạch dần dần thôi. Ưng thì qua xem các cháu bạn nhé ;)
 

Eclap

Member
Nhiều người trong HCM hỏi quá, HN đâu hết rồi vậy :v :v

Các bạn ở xa nếu quan tâm mà chưa yên tâm sức khỏe cún thì để vài hôm nữa mình update ảnh các cháu 1 tháng tuổi và kèm video để mọi người xem :) Về tiêm phòng mình cam kết tiêm loại thuốc tốt nhất trong phòng khám thú y cho các cháu. Mình sẽ gửi cún vào nhà bác ở SG, các bạn đến bắt tận nơi, vì vậy coi như là mua bán tại nhà để yên tâm rồi nhé :D

Bạn nào ở Hải Phòng vừa gọi điện đuôi 1686 thì inbox mình thông tin em cún bạn chọn nhé. Update tình hình là nhóc thứ 2 từ trên xuống và nhóc cuối cùng (đều là 2 con cái) đã có người đặt gạch rồi.
P.s: tks các bác đã quan tâm. Nhận đặt gạch dần dần nhé
 
Top