• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cách b giúp mình cách vỗ béo cho bé alaska 56 ngày tuổi với!

Kem_Ốc_Quế

S.U.E
Staff member
Super Moderator
bạn cứ cho bé ăn cơm trộn thịt, lẫn tý rau cho có chất, mún nữa thì cho ăn phô mai or sữa, béo lên nhanh chóng
chúc b thành công
 

Pham hoang ngoc tram

Vẫn Fa đấy tám đi :/
Bạn cứ cho bé ăn cơm trộn thịt trộn đồ ăn khô và tản đều ra 4 bữa. 1 tuần ăn 1 cái phô nai hay quả trứng là ok. Mội tối uống 1 ít sữa nha
 

hainv_92

Member
Thức ăn chính của chó là thịt, nếu cho được cho ăn thịt đều đặn thì sẽ không bao giờ thiếu chất. Đây là điều cơ bản và quan trọng bạn luôn phải nhớ.
Khởi nguyên hoang dã của loài chó là ăn thịt. Khi được thuần hóa thành vật nuôi, quá trình sinh học về trao đổi chất ở chó đã thay đổi để phù hợp với thức ăn của con người. Theo nghiên cứu, chó sẽ trưởng thành nhanh hơn nếu cung cấp lượng thức ăn chính là thịt. Cấu tạo cơ hàm và răng chó phù hợp với việc xé thịt hơn là nhai, và chó có thể nuốt chửng thức ăn mà không cần nhai, và điều này không ảnh hưởng gì đối với hệ tiêu hóa của chó. Những loại thức ăn tổng hợp tốt cho sự phát triển cho chó: thịt, cá, trứng, sữa, những thức ăn này sẽ được tiêu hóa nhanh hơn do ống tiêu hóa của chó khá ngắn.

Trong khẩu phần thức ăn cho chó cần có Cacbonhydrat, protein, mỡ, vitamin, khoáng chất và nước. Nếu thiếu bất kỳ thành phần nào trong số các thành phần kể trên thì sẽ dẫn đến thiếu các chất khác. Do vậy cần cung cấp đầy đủ các chất đó nếu muốn chó của bạn sống lâu và phát triển toàn diện.
Ps: htc one coupon||kindle discount code
 
Top