• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần bán gấp một em Bulldog đực hơn 1 năm tuổi

bulldog_like

New Member
Mình đang muốn bán chú chó này đi ở vì dạo này mình bận quá ko chăm đc cho chú. Bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình qua sđt 0973499992. Em này là giống Anh thuần chủng nặng hơn 10kg , giới tính đực . Em nó đã đc hơn 1 năm tuổi a.
 

Kem_Ốc_Quế

S.U.E
Staff member
Super Moderator
Mình đang muốn cho chú chó này đi ở vì dạo này mình bận quá ko chăm đc cho chú. Bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình qua sđt 0973499992. Em này là giống Anh thuần chủng nặng hơn 10kg.em nó đã đc hơn 1 năm tuổi a.
Bạn cho thật hay bán thế, reply lại để mình còn biết đường chuyển sang box khác, box này ko đăng bài kiểu này đc!
p/s:Move tạm qua box quà tặng nhé!
 

kemsubi

Member
bạn ơi cho xin sđt để liên lạc được không ạ . Mình muốn biết thêm thông tin về cún và nếu được thì xin nhận nuôi bé ý ...
 

RickyNguyen89

YTC Developer
Vậy là bán chứ không phải cho hả? bạn bán giá bao nhiêu vậy? mình ở HCM bạn chuyển vào dc không? inbox cho mình giá luôn nha
 

nhilun92

YTC Developer
này pug mà phải ko chủ topic , thôi vẫn up
 

bulldog_like

New Member
mình nuôi em này không hợp nên muốn bán các bạn ạ.mình bán 10t nhé.các bạn cứ qua xem e thoải mái .mình cũng mua e này từ nhỏ là 8t mà.các bạn liên lạc với mình theo số này nhé. 0972181255 cảm ơn các bạn đã xem bài viết của mình.
 

mobista

New Member
chủ thớt này ko có tư duy suy nghĩ ah . mọi người trong diễn đàn đã bảo đây là PUG . mà cứ ghi là BULLDOG . biết vào mạng rao bán mà ko chịu khó ngồi tra xem loại gì ah :hoc_mau:
 
Top