• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Chihuahua thuần chủng

thaomy96

New Member
Mình hiện đang cần bán 1 bé chihuahua cái 5 tháng tuổi. Bé rất khôn, biết đi vệ sinh đúng chỗ, biết nịnh chủ và biết bắt tay, sống tình cảm. Khi bé về nhà mới thì mình sẽ tặng kèm 1 bịch thức ăn khô còn nguyên tem, áo và vòng cổ. Giá cho bé về nhà mới là 3tr. Fix mạnh tay cho bạn nào nhiệt tình nha. Call: 0906232405[URL=http://www.uphinhnhanh.com/view-74DSCF3384.jpg][/URL]
 

Lock Tran

New Member

Attachments

thaomy96

New Member
Chị đã không có trách nhiệm vs bé, mang về bé căng thẳng và khó thích nghi, mắt lại bị đau. E đã phải mang ra thú y đưa bác sĩ chăm sóc cẩn thận 4 ngày mắt bé mới hồi phục và ăn uống nhiều đc. Tốn thêm bao nhiêu tiền chăm sóc cho bé, h` chị nói e trả lại để chị đưa e 1tr2, thế còn chi phí đi thú y của bé thì sao? Em bán chẳng qua e k có tgian chăm sóc bé nữa, đưa lại cho ai chăm tốt hơn e, còn hơn là cuốn phăng bé cho ng khác 1 cách vô trách nhiệm.
 

thaomy96

New Member
à phải nói thêm, ba e cũng đã cố liên lạc với chị rất nhiều lần theo số đt cũ của chị nhằm đưa bé lại cho chị ngay từ đầu nhưng chị đã khóa máy. Nếu không vô trách nhiệm, sao chị phải trốn tránh bằng kiểu khóa đt như vậy? E chờ câu trả lời của chị đó
 

YeuCun1988

New Member
Mắt Ti k bị gì phải đi thú y hết.Ti nó sang nhà mới,lạ lẫm nên phải căng thẳng,chó nào mà k vậy.phải từ 3 hôm trở lên mới quen nhà đc chứ.lúc e lại xem Ti,ti nó vẫn chạy nhảy,thậm chí lúc e bắt nó nó còn bỏ chạy rồi gừ e nữa mà.
Nói thêm cho mọi người biết thêm là mình đăng bán bé 1tr9,nt trả giá nhiệt tình nói hứa chăm sóc tốt,mình fix còn 1tr7,nt lại nói chỉ có khả năng mua 1tr5 thì mình đồng ý bán 1tr5,xong gọi lại nói k đủ tiền chỉ mua dc 1tr3 thôi,mình cũng thông cảm vì nghĩ còn hs k có tiền,mình đồng ý 1tr3,xong gọi lại nói 1tr2 đi,ba mẹ chỉ cho nhiêu đó....mình nghĩ 1tr3 và 1tr2 cách nhau có 100k chẳng lẻ phải tốn lời qua lại hay sao.nên mình đành lòng bán với giá 1tr2,sỡ dĩ mình bán luôn 1tr2 vì mình sắp đi tour nên bán để có người chăm sóc nó.
Bé Ti nó rất khôn,nó rất quấn mình,xa nó cũng rất buồn.sở dĩ ba em k gọi đc cho c vì c dẫn khách đi tour k hoạt động số đó,khi về sg c mới mở lên.nếu k gọi dc sao k để lại tin nhắn?e hứa chăm sóc bé đủ điều nên c mới đồng ý bán giá 1tr2 chứ k có con chihuahua nào giá 1tr2 đâu.
C đồng ý trả lại 1tr5 cho e,e trả Ti lại cho c.
 
Top