• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Em van lạy các chị cứu mèo nhà em đi!

meotiti252

T.Viên Năng Động
tình hình là tối qua em phát hiện mèo nhà em bị sưng một cục to ở miệng sau khi ăn tối, em í không ăn cá bát của bé em cung rửa sạch, liệu bé có bị sao không chứ sáng nay em dậy thấy trước cửa miệng em ấy đen sì, kinh lăm. nó là máu chảy ra từ miệng bị đông lại. giờ e ko biết làm ji`, mới 6h30' nên người ta chưa mở cửa hàng thú y và trời thì mưa. em van lạy các anh chị ngàn lần cứu mèo nhà em khổ thân lắm nó kêu suốt mệt thì ngủ, em khóc từ nẫy đến giờ chả biết làm sao .
 

meotiti252

T.Viên Năng Động
vừa đi mua thuốc thú y thì đc kê liều sau centadexon dung dịch uống 10ml chữa nhiễm trùng ngoài da,nhiếm trùng đường ruột, hô hấp, tiết niệu. xin chỉ cho em có loại thuốc nào là tốt nữa và chế độ ăn uống thế nào
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Anh nghĩ mèo của em chỉ bị chấn thương phần mềm, có thể ai đó đánh mèo. Em xem mèo có bị gẫy răng ko ? Đối với những chấn thương phần mềm, em quan sát, theo dõi khoảng vài ngày để xem vết thương có bị nhiễm trùng không hãy tiêm hoặc cho uống thuốc nhé.

Thân. :gongxi-1:
 

Tuyết Viên

Administrator
Staff member
Administrator
Cầu mong bé mèo mau chóng b ình phục! Em theo dõi và update thông tin bé thường xuyên cho anh chị nhé! Đừng quá lo lắng em ah, khóc ko làm đc gì hết! Em làm theo lời BS và anh Pate chị nghĩ bé sẽ mau lành!
 

ngocloe1991

New Member
chắc mèo nhà bạn đánh nhau với mèo hàng xóm hay nghich ngợm va vào đâu rùi. Đừng lo lắng, nếu 1 2 hôm nữa thấy vẫn sưng thì bạn nên cho đến chỗ bác sĩ thú y uy tín hoặc gọi điện nhờ ngta tư vấn cho, sẽ có thuốc đặc trị khỏi nhanh lắm :D mèo nhà mình hồi xưa leo trèo mặt đầy sẹo rồi nó cũng tự hết hihi bị đau mấy hôm thôi
 
Top